Chờ...

Thăm đại bản doanh MU, Sir Jim Ratcliffe bị 1 người từ chối ôm

VOH - Sir Jim Ratcliffe đã có chuyến viếng thăm lần đầu đến trung tâm tập luyện của MU, kể từ sau khi chính thức trở thành đồng chủ sở hữu Quỷ đỏ.

Nỗ lực thương thảo qua nhiều vòng đấu giá, cuối cùng Sir Jim Ratcliffe cũng thuyết phục nhà Glazer chia sẻ quyền sở hữu MU thành công. Tỷ phú giàu nhất nước Anh được chuyển giao 25% cổ phần và trở thành ông chủ mới của Quỷ đỏ.

Mới đây, Sir Jim Ratcliffe đã có chuyến viếng thăm lần đầu đến đại bản doanh MU trên cương vị mới. Ông gặp mặt và trò chuyện cùng HLV Erik ten Hag, một số cầu thủ, cũng như lễ tân 82 tuổi Kath Phipps có tiếng tại Quỷ đỏ.

Thăm đại bản doanh MU, Sir Jim Ratcliffe bị 1 người từ chối ôm 1
Sir Jim Ratcliffe gặp nhân viên MU lâu năm. Ảnh: Internet.

Bà Kath đã có 55 năm làm việc ở MU và được nhiều huyền thoại CLB yêu mến. Cả Sir Alex Ferguson lẫn David Beckham đều từng dành những lời tri ân đặc biệt cho nhân viên gắn bó với Quỷ đỏ từ thời Sir Matt Busby.

Khá thú vị khi bà Kath chỉ bắt tay Sir Jim Ratcliffe, chứ không trao cho ông cái ôm ấm áp. Lễ tân kì cựu của MU hóm hỉnh giải thích trên MXH: "Được gặp gỡ Sir Jim là 1 niềm vui. Ông ấy đã hỏi vì sao không nhận được cái ôm Kath nổi tiếng, tôi trả lời rằng: "Ông đáng ra nên mua số lượng cổ phần nhiều hơn, quý ngài thân mến". Tôi cũng yêu cầu nâng cấp chất lượng các túi trà ở khu vực ăn uống, chúng còn yếu hơn cả Dalot phòng ngự tại cột dọc phía xa". 

Thăm đại bản doanh MU, Sir Jim Ratcliffe bị 1 người từ chối ôm 2
Sir Jim Ratcliffe giao lưu với các thành viên MU. Ảnh: Internet.

Sir Jim Ratcliffe cam kết sẽ đầu tư 300 triệu bảng cho Quỷ đỏ. Tập đoàn INEOS thuộc sở hữu của ông được toàn quyền quản lý mảng bóng đá của đội chủ sân Old Trafford.