Chờ...

Jamie Carragher: “Những ngày tháng thi đấu của Thiago Silva tại Chelsea đã kết thúc”

VOH - Jamie Carragher cho rằng Chelsea đã đủ tự tin thi đấu mà không cần sự phục vụ của Thiago Silva.

Chấn thương của Thiago Silva trước trận gặp Man City đã khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Thậm chí, một số CĐV Chelsea còn bày tỏ quan ngại khi CLB thiếu đi trung vệ hay nhất của mình ở trận Chung kết Carabao Cup. 

Tuy nhiên, sau trận hòa với Man City rạng sáng nay. Đa phần NHM Chelsea đã nhanh chóng “quay xe” với Thiago Silva bởi màn trình diễn xuất sắc của Axel Disasi và Levi Colwill. 

Hàng phòng ngự Chelsea chơi xuất sắc dù thiếu vắng Thiago Silva - Ảnh: Internet
Hàng phòng ngự Chelsea chơi xuất sắc dù thiếu vắng Thiago Silva - Ảnh: Internet

Bộ đôi kể trên đã giúp Chelsea đứng vững trước sức tấn công như vũ bão của The Citizens. Thậm chí, nếu không đen đuổi trong những phút cuối trận, 3 điểm hoàn toàn có thể thuộc về tay thầy trò Pochettino. 

Cá nhân Axel Disasi còn ẩm luôn giải thưởng cầu thủ hay nhất trận. Ngôi sao sinh năm 1998 thực hiện 16 lần giải vây, 3 lần tắc bóng và 0 tình huống để qua qua người. 

Thiago Silva có dấu hiệu xuống phong độ ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Thiago Silva có dấu hiệu xuống phong độ ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Theo dõi những gì bộ đôi trung vệ Chelsea thể hiện trước Man City. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã dành nhiều lời khen có cánh và thừa nhận tương lai của Thiago Silva tại CLB thành London không còn. 

“Thiago Silva đã chơi xuất sắc tại Chelsea. Nhưng tôi nghĩ bây giờ là lúc thích hợp để chào tạm biệt, The Blues sẽ sống ổn khi sở hữu Disasi và Colwill”.

“Chelsea dĩ nhiên cần một điều gì đó đảm bảo tương lai thay vì dựa dẫm vào Thiago Silva”.