Chờ...

VIDEO: Haaland thất thần, gạt phắt máy quay sau trận hoà Chelsea

VOH - Erling Haaland là một trong những ngôi sao Man City gây thất vọng nhất trong cuộc đụng độ Chelsea. Tiền đạo Na Uy vô duyên khó hiểu và bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn của đội chủ nhà.

Sở hữu điểm tựa sân nhà Etihad cũng như được đánh giá cao hơn nhưng Man City đã không thể khuất phục Chelsea. Đội chủ nhà thậm chí bị các vị khách dẫn trước trong phần lớn thời gian trận đấu và phải rất vất vả mới tìm được bàn thắng gỡ hoà 1-1 của Rodri.

Cá nhân Erling Haaland trải qua ngày thi đấu vô duyên đến khó hiểu. Thống kê từ Sofa Score chỉ ra tiền đạo Na Uy đã bỏ lỡ đến 3 cơ hội ngon ăn trong cả trận, không điền tên lên bảng điện tử lần nào dù thông số bàn thắng kỳ vọng của anh lên đến 1.58. 

Video: Haaland

 

 

Hồi còi mãn cuộc vang lên cũng là lúc Haaland đứng yên tại chỗ, thẫn thờ rầu rĩ như tự trách móc bản thân. Khi máy quay của đài truyền hình áp sát cận cảnh, ngôi sao "Cityzens" đã gạt ống kính hướng xuống đất.

Bên ngoài đường biên trong trận, HLV Pep Guardiola cũng không ít lần phải ôm đầu tiếc nuối với các pha dứt điểm thiếu hiệu quả của cậu học trò chơi cao nhất trên hàng công. Trận hoà thất vọng khiến Man City bị tụt lại phía sau trên BXH Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Haaland thất thần, gạt phắt máy quay sau trận hoà Chelsea 1
Màn trình diễn đáng quên của Haaland. Ảnh: Internet.

Cityzens hiện kém Liverpool và Arsenal lần lượt 4 và 2 điểm. Haaland cùng các đồng đội rõ ràng cần sớm vực dậy tinh thần, trước trận đấu bù với Brentford vào giữa tuần sau.