Chờ...

Jeremy Doku ngại đi bóng trước mặt trụ cột Chelsea: “Rất khó khăn để vượt mặt anh ấy”

VOH - Sao Man City, Jeremy Doku cho rằng hậu vệ Reece James của Chelsea là đối thủ khó bị vượt qua nhất.

Jeremy Doku là một trong những phát hiện mới của Man City ở mùa giải năm nay. Chuyển đến môi trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh, sao tuyển Bỉ đã ngay lập tức chứng tỏ tài năng tuyệt vời của mình. 

Số 11 Man City sở hữu khả năng rê bóng tuyệt vời và giúp đoàn quân Pep Guardiola dễ dàng xuyên phá các hàng phòng ngự chắc chắn. Trải qua 29 trận tại Ngoại hạng Anh, Jeremy Doku đóng góp 3 bàn thắng cùng 8 kiến tạo. 

jeremy-doku-ngai-di-bong-truoc-mat-tru-cot-chelsea-rat-kho-khan-de-vuot-mat-anh-ay1
Doku có mùa giải đáng nhớ cùng Man City - Ảnh: Internet

Theo thống kê từ Whoscored, Jeremy Doku đã thực hiện thành công 87 tình huống rê bóng tại giải bóng đá cao nhất nước Anh. Thành tích này chỉ kém đúng duy nhất Kudus của CLB West Ham (107 lần). 

Tuy nhiên, mới đây trong một buổi phỏng vấn Jeremy Doku đã tiết lộ đối thủ khiến bản thân e ngại mỗi lần đối đầu và không tự tin qua người là đội trưởng của Chelsea - Reece James. 

jeremy-doku-ngai-di-bong-truoc-mat-tru-cot-chelsea-rat-kho-khan-de-vuot-mat-anh-ay12
Doku ngại đối đầu với Reece James - Ảnh: Internet

"Tôi đã thi đấu với rất nhiều hậu vệ giỏi. Bây giờ mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều khi các đội chơi phòng ngự nhiều hơn. Tôi muốn nói là Reece James. Tôi nghĩ anh ấy là một hậu vệ rất mạnh, và một trong những trận đấu khó khăn nhất mà tôi từng đối đầu". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.