Chờ...

Văn Quyết tiếp tục tỏa sáng, CLB Hà Nội thắng dễ Quảng Nam để chiếm ngôi nhì BXH

VOH - CLB Hà Nội có chiến thắng tưng bừng trên sân Quảng Nam tại vòng 21 V-League 2023/24 để tạm vượt mặt Bình Dương chiếm ngôi nhì BXH.

CLB Hà Nội hành quân đến sân Hòa Xuân của Quảng Nam tại vòng 21 V-League 2023/24 với mục tiêu giành trọn 3 điểm để cụ thể hóa mục tiêu tiến vào tốp 3. Đây được dự đoán là trận đấu khó cho đội bóng Thủ đô, bởi đội bóng xứ Quảng thường chơi tốt trên sân nhà và đang có phong độ tương đối ổn định.

Văn Quyết cùng đồng đội thể hiện sự quyết tâm khi chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép liên tục được CLB Hà Nội tạo ra và thành quả đến với họ ở phút 17. Từ đường chuyền đẹp của Văn Xuân, ngoại binh Tagueu có cú sút đầy uy lực bằng chân trái đánh bại thủ môn Văn Công.

CLB Hà Nội có chiến thắng thuyết phục trước Quảng Nam - Ảnh: internet
CLB Hà Nội có chiến thắng thuyết phục trước Quảng Nam - Ảnh: internet

Nhận bàn thua, Quảng Nam không còn phòng ngự bị động mà chuyển sang tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Cơ hội là có nhưng các chân sút chủ nhà tận dụng không thành công. Việc đẩy cao đội hình khiến đội bóng xứ Quảng phải trả giá trước đòn “hồi mã thương” từ Hà Nội.

Phút 42, Hai Long có pha đi bóng phản công rất nhanh và tạo điều kiện cho người đồng đội Tuấn Hải ghi bàn thắng giúp đội bóng Thủ đô tạo ra khoảng cách 2 bàn trước khi bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Bước vào hiệp 2, Quảng Nam có cơ hội ngon ăn ở phút 58. Hoàng Vũ Samson có cơ hội đối mặt với thủ môn Văn Hoàng nhưng không tận dụng thành công cơ hội quý giá. Ngược lại, Hà Nội tận dụng tốt cơ hội của mình. Phút 63, Văn Quyết có tình huống xoay người và dứt điểm ấn tượng trong vòng cấm. Đây là trận thứ 3 liên tiếp Quyết ghi bàn cho Hà Nội.

Văn Quyết liên tiếp tỏa sáng giúp Hà Nội có những chiến thắng quan trọng - Ảnh: internet
Văn Quyết liên tiếp tỏa sáng giúp Hà Nội có những chiến thắng quan trọng - Ảnh: internet

Khoảng thời gian còn lại không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, CLB Hà Nội giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân Quảng Nam. 3 điểm có được giúp đội bóng Thủ động tạm thời chiếm ngôi nhì BXH khi cùng có 33 điểm với Bình Dương nhưng hơn về hiệu số phụ.

Trong khi đó, trận thua trên sân nhà khiến cho CLB Quảng Nam tiếp tục xếp ở vị trí thứ 10 với 26 điểm và chỉ hơn đội bóng ở suất play-off xuống hạng Sông Lam Nghệ An 4 điểm.

  • Tỷ số chung cuộc: Quảng Nam 0-3 Hà Nội (Hiệp 1: 0-2)

Cầu thủ ghi bàn

  • Hà Nội: Tague (17'), Tuấn Hải (42'), Văn Quyết (63').

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Quảng Nam vs Hà Nội tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Quảng Nam vs Hà Nội - Ảnh: VPF
Đội hình xuất phát của Quảng Nam vs Hà Nội - Ảnh: VPF
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.