Chờ...

Jurgen Klopp mỉa mai Erik ten Hag

VOH - Cựu HLV Liverpool đã thẳng thừng công kích BLĐ MU và Erik ten Hag sau khi chứng kiến câu chuyện của Jadon Sancho.

Quay trở lại Liverpool để tham dự một buổi tọa đàm mang tên “An Evening With Jurgen Klopp”, cựu thuyền trưởng Liverpool đã có những chia sẻ về cảm nhận mà ông dành cho những đối thủ cũ tại Ngoại hạng Anh như Man City, Chelsea hay MU.

mu-klopp
Jurgen Klopp đã có những nhận định gây sốc về MU - Ảnh: Internet

HLV người Đức đã có những nhận định khá bất ngờ về trường hợp của Erik ten Hag và BLĐ MU, khi ông thẳng thắn chia sẻ rằng Quỷ đỏ đã hành động sai trong trường hợp của Jadon Sancho.

"Nếu cả thế giới quay lưng lại với cầu thủ, huấn luyện viên phải là người còn lại đứng sau lưng cầu thủ đó.

Tôi không thể cứ thế mà đồng tình với ý kiến rằng 'cậu ta thật vô dụng', giống như những câu lạc bộ khác đã làm - mua một cầu thủ với giá 80 triệu bảng và sau đó cho mượn!"

mu-ten-hag
HLV Erik ten Hag cũng từng bị chỉ trích rất nhiều sau khi Jadon Sancho bất ngờ tỏa sáng trong màu áo Dortmund - Ảnh: Internet

Nhiều người hâm mộ thậm chí cho rằng bình luận của Jurgen Klopp là nhằm mục đích đáp trả Erik ten Hag sau khi thuyền trưởng MU có những phát biểu công kích tân HLV của Liverpool Arne Slot:

"Mọi người cứ làm quá lên, Arne Slot hay đấy, những không đến mức quá giỏi đâu, nên nhớ đội bóng trước của ông ấy còn chẳng vô địch được giải Hà Lan mùa vừa rồi. Ông ấy hưởng lợi vì được Liverpool cung cấp một nền tảng tốt thôi."

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.