Chờ...

Kết quả V-League 2023 Viettel vs Bình Dương: Ngày rực sáng của Đức Chiến

VOH - Với lợi thế được chơi trên sân nhà, CLB Viettel đã có chiến thắng kịch tính trước Bình Dương.

Trước trận đấu với Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Viettel dĩ nhiên được đánh giá cao hơn hẳn so với đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức. 

Tuy nhiên, những diễn biến trên sân lại có phần khác đi rất nhiều khi chính các cầu thủ Bình Dương mới là đội chơi hay hơn và tạo ra được các tình huống hãm thành về phía đội chủ nhà. 

Đức Chiến tỏa sáng với 1 cú đúp - Ảnh: Internet
Đức Chiến tỏa sáng với 1 cú đúp - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng. Bình Dương đã phải nhận trái đắng khi để Viettel được hưởng 1 quả đá 11m, từ một tình huống gây tranh cãi. 

Cụ thể, trên chấm đá phạt đến Đức Chiến đã không bỏ lỡ cơ hội để mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay phút thứ 23 của trận đấu. 

Ngay sau bàn thua, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chơi bình tính và không tỏ ra nao núng để kiếm bàn gỡ. 

Kết quả V-League 2023 Viettel vs Bình dương: Ngày rực sáng của Đức Chiến 2
Lê Quang Hùng ghi bàn gỡ hòa nhưng không đủ giúp Bình Dương có điểm - Ảnh: Internet

Đến phút 44, Quang Hùng có mặt kịp thời trong khung thành của Văn Phong và tung ra cú sút dễ dàng đưa bóng đi vào khung thành. Hiệp 1 cũng kết thúc với tỷ số 1-1 dành cho cả 2 đội. 

Sang đến hiệp 2, Viettel một lần nữa vươn lên dẫn trước. Cụ thể, ở phút 63 của trận đấu, tiếp tục là Đức Chiến có mặt đúng chỗ tận dụng sai sót của thủ môn Minh Toàn và giúp đội chủ nhà có thêm bàn thắng.

Dù rất cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa trong những phút tiếp theo, nhưng Bình Dương đánh bất lực nhận thất bại, qua đó tiếp tục xếp ở vị trí thứ 13 trên BXH.

*Đội hình ra sân của Viettel và Bình Dương:

  • Viettel: Văn Phong, Văn Hào, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Thanh Bình, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Mạnh Cường, Jaha, Essam
  • Bình Dương: Minh Toàn, Dủ Đạt, Việt Cường, Anh Tỷ, Đình Khương, Hoàng Bảo, Olsen, Hải Quân, Quang Hùng, Trung Hiếu, Rimario