Chờ...

Man City đứng trước cơ hội ngồi “chung mâm” với MU tại Champions League

VOH - Man City đang có cơ hội bắt kịp chuỗi trận bất bại dài nhất lịch sử Champions League của MU.

Trận hòa trước Inter Milan rõ ràng nằm ngoài dự kiến của thầy trò Pep Guardiola. Chủ nhà Man City chơi ép sân và tạo nhiều cơ hội ăn bàn, song trong ngày cả Haaland hay De Bruyne đều dứt điểm kém bàn thắng là thứ sa sỉ ở cuộc đối đầu này. 

man-city-dung-truoc-co-hoi-ngoi-chung-mam-voi-mu-tai-champions-league 1
Man City đang sở hữu chuối 24 trận không thua tại Champions League - Ảnh: Internet

Ở lượt trận kế tiếp, The Citizens chỉ phải chạm trán Slovan Bratislava, đội vừa thua Celtic 1-5 ở vòng mở màn Champions League. Cơ hội đi tiếp của Man City theo đó vẫn không bị ảnh hưởng nhiều. 

Pep Guardiola cùng các học trò cũng có lý do để dành chiến thắng trước Slovan Bratislava khi đứng trước cơ hội cân bằng chuỗi 25 trận bất bại dài nhất lịch sử Champions League của MU, hiện tại nửa xanh thành Manchester đã có 24 trận không thua tại sân chơi này. 

man-city-dung-truoc-co-hoi-ngoi-chung-mam-voi-mu-tai-champions-league 12
MU đang là CLB có chuỗi trận bất bại dài nhất Champions League - Ảnh: Internet

"Quỷ đỏ" dưới thời HLV Sir Alex Ferguson từng thiết lập cột mốc này vào giai đoạn 2007-2009. Song khả năng thành tích này bị Man City phá vỡ rất cao khi 2 đối thủ của The Citizens chỉ là Slovan Bratislava và Sparta. 

Dưới bàn tay dẫn dắt của Pep Guardiola, Man City đã và đang trở thành thế lực đáng gờm tại châu Âu. Champions League 2024/25 hứa hẹn là mực tiêu mà nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh quyết tâm giành được ở mùa giải năm nay.