Chờ...

Man City nhận hung tin từ trụ cột trước trận Tứ kết lượt về Cúp C1 với Real Madrid

VOH - Tiền vệ Phil Foden tiết lộ bản thân đang dính một chấn thương và chưa rõ khả năng quay trở lại trận Man City tiếp đón Real Madrid tại Tứ kết lượt về Cúp C1.

Trong trận Tứ kết lượt đi Cúp C1 trước Real Madrid, Phil Foden đã ghi 1 bàn thắng đẹp mắt giúp Man City tránh một thất bại. Sao tuyển Anh ngay sau đó khiến NHM The Citizens lo lắng khi phải rời sân trong tình trạng tập tễnh. 

Cuối tuần này, Man City sẽ chỉ phải tiếp đón Luton Town. Nhà ĐKVĐ buộc phải dành chiến thắng để níu giữ cơ hội lật kèo trước Arsenal và Liverpool. 

Foden chưa rõ khả năng quay trở lại - Ảnh: Internet
Foden chưa rõ khả năng quay trở lại - Ảnh: Internet

Trước buổi họp báo, Pep Guardiola xác nhận khả năng ra sân của Phil Foden vẫn còn bỏ ngỏ.

“Tôi rất muốn nói rằng cậu ấy ổn  nhưng mọi thứ cần phải được kiểm tra kỹ lưỡng và tôi vẫn chưa nói chuyện với tổ y tế”. 

Tờ Metro xác nhận, Phil Foden đã phải tham gia buổi tập hồi phục cùng các đồng đội tại Man City. Cầu thủ 25 tuổi cũng tiết lộ mức độ chấn thương bản thân đang gặp phải lúc này.

Real sở hữu nhiều lợi thế nếu Foden không thi đấu - Ảnh: Internet
Real sở hữu nhiều lợi thế nếu Foden không thi đấu - Ảnh: Internet

“Tôi cảm thấy hơi đau chân, nhưng bây giờ tôi đã có thời gian để hồi phục. Hy vọng mọi thứ không quá tệ”. 

Tuyển thủ người Anh có thể được Pep Guardiola trong trận đấu với Luton Town. Tuy nhiên, Phil Foden vẫn cần nỗ lực hồi phục để kịp góp mặt ở trận Tứ kết lượt về với Real Madrid (18/4). 

Trong trường hợp xấu nhất, Man City sẽ không còn cầu thủ có khả năng tạo đột biến nhiều nhất trên sân mùa này. Phil Foden đang trải qua mùa giải bùng nổ nhất sự nghiệp với 19 bàn thắng và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.