Chờ...

MU hoàn tất cú ăn 4 giải thưởng Ngoại hạng Anh

VOH - Marcus Rashford tiếp bước Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Bruno Fernandes, trở thành cầu thủ MU tiếp theo được BTC Ngoại hạng Anh vinh danh.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh vừa công bố chủ nhân các giải thưởng xuất sắc nhất tháng 3 của hạng đấu số 1 xứ sương mù. Tiền đạo MU, Marcus Rashford đã được vinh danh với bàn thắng đẹp nhất tháng. 

Pha lập công của chân sút người Anh đến trong trận derby thành Manchester đầu tháng trước. Được Bruno Fernandes làm tường, Rashford quyết đoán tung cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm. Bóng dội xà ngang Man City vào lưới khiến thủ môn Ederson phải choáng váng.

rashford-mu
Rashford nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 3. Ảnh: Internet

Đáng chú ý khi đây đã là lần thứ 4 từ đầu mùa, "Quỷ đỏ" có cầu thủ nhận giải thưởng này. Bốn bàn thắng đẹp nhất tháng của Ngoại hạng Anh 2023-2024 chia đều cho 4 thành viên khác nhau của đội chủ sân Old Trafford.

Bruno Fernandes là người đầu tiên ẵm giải, bằng cú volley chéo góc ghi bàn tung lưới Burnley hồi tháng 9 năm ngoái. Tiếp theo đó là Alejandro Garnacho, với siêu phẩm ngả bàn đèn trong trận thắng Everton.

mainoo-mu
MU sở hữu nhiều bàn thắng đẹp tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Internet

Hai tháng trước, Kobbie Mainoo được BTC Ngoại hạng Anh trao giải cho pha lập công ấn định chiến thắng Wolves ở phút 90+7. Tiền vệ 18 tuổi hoàn toàn có thể nâng số lần chiến thắng hạng mục bàn thắng đẹp nhất tháng của MU lên con số 5, sau tuyệt tác nâng tỷ số lên 2-1 trong trận hoà Liverpool.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.