Chờ...

Maresca lật bài ngửa trảm công thần Chelsea: "Tốt hơn là cậu ấy ra đi"

VOH - HLV Enzo Maresca phũ phàng khuyên đội phó Ben Chilwell nên chia tay Chelsea.

Công cuộc mua sắm ồ ạt khiến lực lượng Chelsea đang rơi vào trạng thái "khủng hoảng thừa". "The Blues" sẽ cần đẩy đi nhiều cầu thủ không nằm trong kế hoạch trong hai tuần cuối cùng của kì chuyển nhượng, bao gồm cả các trụ cột của triều đại cũ.

Trả lời phỏng vấn The Guardian, HLV Enzo Maresca đã lật bài ngửa với Ben Chilwell. Nhà cầm quân người Ý thẳng thừng khuyên đội phó Chelsea nên tìm kiếm bến đỗ mới. 

chilwell-chelsea
Maresca cảm thấy Chilwell không phù hợp với hệ thống mới. Ảnh: Internet

"Có lẽ tốt hơn là cậu ấy ra đi để tìm kiếm thời gian thi đấu", Maresca công khai quan điểm. "Tôi quý mến Chilwell, vấn đề là cậu ấy đang khó khăn tìm vị trí thích hợp".

Trong giai đoạn tập huấn chuẩn bị tiền mùa giải 2024-2025, Maresca đã bố trí Chilwell tập luyện cùng nhóm cầu thủ tấn công cánh của "The Blues". Vị thuyền trưởng mới ưa thích các quân bài đa năng và cũng đã thử nghiệm đội trưởng Reece James ở hàng tiền vệ.

chilwell-maresca
Chilwell gặp trục trặc tìm vai trò khác ngoài hậu vệ trái. Ảnh: Internet

Cùng với James, Chilwell là một trong hai công thần cuối cùng của đội hình xuất phát Chelsea vô địch Champions League ba năm trước. Đội phó vẫn còn hợp đồng đến năm 2027, nhưng khó lòng trụ lại Stamford Bridge sau phát biểu của Maresca.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.