Chờ...

Mauricio Pochettino sẽ quyết định tương lai của Lukaku sau chung kết Cúp C1

VOH - Mới đây nhất, Mauricio Pochettino được cho là sẽ trực tiếp trao đổi với Romelu Lukaku về tương lai, sau khi trận chung kết Cúp C1 khép lại.

Theo thông tin từ Matt Law của Telegraph , Mauricio Pochettino sẵn sàng trao cơ hội cho Romelu Lukaku ở Chelsea mùa tới, tất nhiên với điều kiện tiền đạo người Bỉ muốn ở lại câu lạc bộ. Cựu thuyền trưởng PSG được cho là sẽ có buổi nói chuyện với Lukaku sau trận chung kết Champions League (Cúp C1).

Michael Yormark, chủ tịch công ty quản lý của Lukaku cũng lên tiếng khẳng định sẽ có 1 cuộc đàm phán, nhưng không phải ngay thời điểm hiện tại:

"Còn quá sớm để nói về điều đó".

"Romelu đã vào chung kết Champions League. Sau khi mùa giải kết thúc, tất cả chúng tôi sẽ ngồi lại và đánh giá xem anh ấy sẽ ở đâu và những cơ hội là gì".

Mauricio Pochettino sẽ quyết định tương lai của Lukaku sau chung kết cúp C1 1
Lukaku cùng Inter Milan sẽ góp mặt ở trận chung kết UEFA Champions League năm nay - Ảnh: Internet

Trong cả 2 trận bán kết gặp AC Milan, Romelu Lukaku đều ngồi dự bị. Nhưng khi được tung vào sân, tiền đạo người Bỉ vẫn biết cách tỏa sáng với tốc độ tốt và khả năng tranh chấp ấn tượng. Đây sẽ là những điểm cộng của Lukaku trong mắt tân HLV trưởng Chelsea.

Mùa hè 2021, Romelu Lukaku quay về Chelsea với một cái giá đắt đỏ, lên đến 97,5 triệu bảng. Nhưng chỉ 1 năm sau đó, tiền đạo người Bỉ bị The Blues đẩy sang Inter Milan theo dạng cho mượn. Cầu thủ 30 tuổi này phải rời đi vì không thể hiện được nhiều trong màu áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge thêm nữa là những bất hòa với HLV Chelsea thời điểm đó, Thomas Tuchel.

Vẫn chưa rõ, HLV người Argentina, Mauricio Pochettino có giữ Lukaku ở lại sân Stamford Bridge không, nhưng gần như có thể khẳng định Inter không muốn mua đứt Lukaku với cái giá đắt đỏ, 60 triệu Euro.