Chờ...

Mục tiêu của Chelsea, Ivan Toney bị cấm thi đấu 8 tháng

VOH - Ivan Toney được xem là một trong những phương án tăng cường sức mạnh cho hàng công của Chelsea, nhưng mới đây tiền đạo này đã bị cấm thi đấu 8 tháng vì cá độ.

Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) quyết định cấm Ivan Toney tham gia mọi hoạt động liên quan tới bóng đá trong 8 tháng và phạt 50.000 bảng. Án phạt có hiệu lực ngay lập tức, đồng nghĩa với việc tiền đạo người Anh sẽ vắng mặt trong 2 trận còn lại của Brentford mùa này.

"Ivan Toney bị cảnh cáo về hành vi tương tự trong tương lai vì vi phạm Quy tắc Cá cược của FA. Tiền đạo của Brentford bị buộc tội tổng cộng 262 lần vi phạm quy tắc của FA trong khoảng thời gian từ ngày 25/2/2017 đến ngày 23/1/2021. FA sau đó rút lại 30 trong số vi phạm này và Toney đã thừa nhận có 232 lần vi phạm", Liên đoàn Bóng đá Anh thông tin thêm.

Mục tiêu của Chelsea, Ivan Toney bị cấm thi đấu 8 tháng 1
Ivan Toney bị cấm mọi hoạt động bóng đá trong 8 tháng - Ảnh: Internet

Với án phạt này, sự nghiệp của tiền đạo 27 tuổi có thể sẽ gặp rào cản lớn. Ivan Toney đang có một mùa giải thăng hoa, là một trong những tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh với 20 bàn thắng sau 33 trận, chỉ xếp sau Harry Kane (27 bàn) và Erling Haaland (36 bàn).

Có nhiều thông tin cho rằng Chelsea đang dành sự quan tâm đến tiền đạo của Brentford. The Blues xem Ivan Toney là cái tên phù hợp để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Tuy nhiên, với án phạt mới đây, nhiều khả năng đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ phải xem xét lại kế hoạch chuyển nhượng đối với Ivan Toney.