Chờ...

MU gạ đổi Martial lấy siêu sao vô địch World Cup

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU đang nhắm tới Lautaro Martinez như là một biện pháp thay thế nếu những thương vụ Kane hay Osimhen bị đổ vở.

MU của HLV Erik Ten Hag trong những vòng đấu gần đây đang nhận về những kết quả không mấy khả quan. Điểm yếu cốt lõi cho vấn đề này chính là việc Marcus Rashford đã xuống phong độ và không ai đủ tầm để gánh vác hàng công. 

Trong 2 thất bại gần nhất, Bruno Fernandes vẫn tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn dành cho các đội đội nhưng cả Martial hay Weghorst đều bỏ lỡ 1 cách khó hiểu. Chính vì vậy việc tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp là mục tiêu của MU trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Martial không đủ trình độ để gánh vác hàng công MU - Ảnh: Internet
Martial không đủ trình độ để gánh vác hàng công MU - Ảnh: Internet

Hiện tại “Quỷ đỏ” đang nhắm đến 2 cái tên là tiền đạo Harry Kane và Victor Osimhen. Tuy nhiên, việc thuyết phục 1 trong 2 cập bến đội chủ sân Old Trafford vẫn đang là vấn đề cực kỳ khó khăn. 

Cụ thể, chủ tịch của Tottenham là Daniel Levy cho biết sẽ không bán Kane cho các đội bóng Anh. Còn Osimhen cũng đang bỏ ngỏ khả năng rời Napoli vì đang cảm thấy hạnh phúc tại nơi này. 

Lautaro Martinez là tiền đạo tiếp theo được MU nhắm đến - Ảnh: Internet
Lautaro Martinez là tiền đạo tiếp theo được MU nhắm đến - Ảnh: Internet

Theo trang Calciomercato, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi ra 50 triệu euro cộng thêm Anthony Martial để gạ Inter Milan đổi lấy tiền đạo Lautaro Martinez. Với 22 bàn thắng mùa này, nhà vô địch World Cup 2022 hiện đang là cây săn bàn chủ lực của Inter.

Điều kiện để Man United có được Martinez cũng rất khó khăn bởi Inter đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải. Tuy nhiên, theo nhiều người điều này sẽ dễ dàng hơn cho MU nếu Inter không thể giành suất tham dự C1 mùa sau, đồng thời để thua trước AC Milan trong trận bán kết tới đây. 

*Những pha bóng hay của Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan: