Chờ...

Ancelotti gửi chiến thư đến Man City và nhấn mạnh một điều

VOH - Trước giờ bóng lăn, Real Madrid dù được đánh giá thấp hơn Man City nhưng vẫn tự tin chiến thắng nhờ vào điểm tựa này.

Vào rạng sáng mai lúc 2h (10/5) sẽ diễn ra trận bán kết cúp C1 lượt đi giữa Real Madrid và Man City. Đây hứa hẹn sẽ là màn thư hùng đỉnh cao khi cả 2 đều đang là những CLB mạnh nhất Châu Âu ở thời điểm hiện tại. 

Trước giờ bóng lăn theo nhận định của nhiều người, đội bóng của HLV Pep Guardiola chính là đội được đánh giá cao hơn hẳn so với đội chủ nhà. Cụ thể, Man City đang được coi là “cỗ máy hủy diệt” với 12 chiến thắng liên tiếp tại đấu trường quốc nội. 

Man City đang có chuỗi phong độ cực cao trước cuộc đối đầu với Real - Ảnh: Internet
Man City đang có chuỗi phong độ cực cao trước cuộc đối đầu với Real - Ảnh: Internet

Tại Châu Âu, Haaland cùng các đồng đội cũng đang thể hiện một bộ mặt ấn tượng. Bằng chứng là đến cả một Bayern Munich hùng mạnh cũng đã bị khuất phục một cách dễ dàng.

Dẫu vậy, đối đầu với Real Madrid luôn là một thử thách cực đại bởi đội bóng Hoàng Gia luôn sở hữu thứ được là “DNA Champions League”. Man City của Pep cũng đã nếm trải điều này chỉ ngay mùa giải trước khi để thua nghiệt ngã trước Real trong những phút cuối cùng. 

Về phía Real, HLV Carlo Ancelotti mới đây khi được hỏi về việc bị đánh giá thấp hơn Man City, ông thầy 63 tuổi không ngần ngại đưa ra lời cảnh báo đến đội bóng của Pep.

Carlo Ancelotti tự tin sẽ giành chiến thắng trước Man City - Ảnh: Internet
Carlo Ancelotti tự tin sẽ giành chiến thắng trước Man City - Ảnh: Internet

Ancelotti nói: “Chúng tôi đã giành được tất cả các danh hiệu có thể trong 2 mùa giải gần nhất và chuẩn bị cho thử thách tiếp theo ở Champions League trong một bầu không khí hạnh phúc”.

"Real Madrid sẽ thi đấu tốt vì chúng tôi đang ở rất gần một trận chung kết khác. Và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được điều đó. Ở trận lượt đi với Man City, chúng tôi có lợi thế vì chúng tôi sẽ chơi với 12 người để đấu với 11 cầu thủ đối phương”.