Chờ...

MU gây sốc với phương án chuyển nhượng thay thế Casemiro

VOH - Phong độ đi xuống của Casemiro đang khiến Ban lãnh đạo MU buộc phải tìm kiếm những sự thay thế chất lượng khác.

Theo nguồn tin từ The Sun, Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe hiện khao khát sở hữu tiền vệ Ross Barkley. Cầu thủ thuộc biên chế Luton Town đang có mùa giải ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. 

Chưa kể, mức giá của Ross Barkley nằm ở trong khả năng chi trả của “Quỷ đỏ”. Cầu thủ người Anh được cho là bản hợp đồng “ngon bổ rẻ” và phù hợp với MU. 

Ross Barkley là phương án MU nhắm đến để nâng cấp tuyến giữa - Ảnh: Internet
Ross Barkley là phương án MU nhắm đến để nâng cấp tuyến giữa - Ảnh: Internet

Ross Barkley có lẽ là cái tên không quá xa lạ với NHM giải đấu. Cầu thủ 30 tuổi từng thi đấu thành công tại Everton nhưng thất bại cay đắng khi chuyển đến Chelsea. 

Trải qua nhiều thăng trầm, Ross Barkley đã tìm lại phong độ cao trong mùa áo Luton Town. Cầu thủ người Anh đã đóng góp 3 bàn bàn thắng và 3 kiến tạo sau 20 trận. 

Casemiro đang sa sút không phanh tại MU - Ảnh: Internet
Casemiro đang sa sút không phanh tại MU - Ảnh: Internet

Trong cuộc đối đầu với MU, cựu sao Chelsea đã làm lu mờ những Bruno Fernandes hay Casemiro. 

Ross Barkley hiện được Trafermark định giá 7 triệu Euro. Cầu thủ người Anh cũng sẵn sàng ra đi trong trường hợp Luton Town xuống hạng. 

Về phía MU, Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẵn sàng chia tay một số trụ cột tuyến giữa như Casemiro hay Sofyan Amrabat. Cả 2 đều thể hiện không tốt mùa này và khiến Ten Hag gặp khó trong việc sắp xếp nhân sự. 

Ross Barkley có thể là phương án hỗ trợ tuyệt vời cho Eriksen. Sao tuyển Đan Mạch đã bộc lộ dấu hiệu tuổi tác khi không thể đá chính xuyên suốt 90 phút.