Chờ...

MU lung lay vị trí top 4, West Ham sắp trụ hạng thành công

VOH - MU vừa đón nhận thất bại trên sân West Ham ở trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Liverpool ở vòng 35 Ngoại hạng Anh giành trọn 3 điểm để vươn lên có được 62 điểm và chỉ còn kém MU 1 điểm trên BXH nhưng đá nhiều hơn hai trận. Sức ép mà The Kop tạo ra cho “Quỷ đỏ” trong cuộc đua top 4 là không hề nhỏ.

Hành quân đến sân West Ham ở vòng đấu này, MU hướng đến mục tiêu 3 điểm để có thể củng cố vị trí thứ tư trên BXH. Nhưng đoàn quân của HLV David Moyes không phải là đối thủ dễ xơi nhất là trong bối cảnh họ cũng cần điểm để trụ hạng.

MU lung lay vị trí top 4, West Ham sắp trụ hạng thành công 1
MU lung lay vị trí top 4, West Ham sắp trụ hạng thành công - Ảnh: internet

Hai đội đã tạo trận đấu đôi công hấp dẫn nhưng các chân sút của West Ham trong một ngày thi đấu tỏ ra chính xác hơn đã mang về thắng lợi chung cuộc 1-0.  

Trận thua này không khiến MU văng khỏi top 4, tuy nhiên "Quỷ đỏ" hiện chỉ còn hơn Liverpool 1 điểm và đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó, West Ham bỏ xa nhóm "cầm đèn đỏ" tới 7 điểm và sắp trụ hạng thành công.

Bàn thua duy nhất của MU đến ở phút 27 của trận đấu. Trong lúc hàng công MU miệt mài đi tìm bàn thắng, De Gea lại mắc sai lầm. Benrahma đi bóng và dứt điểm vượt qua sự truy cản của 3 cầu thủ "Quỷ đỏ".

Bóng bay không mạnh và có phần lập bập. De Gea có đủ thời gian để thực hiện pha đổ người cản phá, nhưng anh lại xử lý quá chậm khiến bóng bay thẳng vào lưới.

Nhận bàn thua bất ngờ, MU cố gắng dồn lên tìm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên việc ấy lại khiến cho những khoảng trống lộ ra. May cho các vị khách khi "Búa tạ" không tận dụng thêm bất cứ cơ hội nào. “Quỷ đỏ” cũng bất lực trong việc tìm bàn gỡ và chấp nhận trận thua 0-1.

Ghi bàn

  • West Ham: Benrahma (27')

Đội hình ra sân

  • West Ham: Fabianski, Aguerd, Kehrer, Ogbonna, Cresswell, Rice, Soucek, Paqueta, Benrahma, Bowen, Antonio
  • MU: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Shaw, Malacia, Antony, Casemiro, Eriksen, Rashford, Fernandes, Weghorst