Chờ...

XÁC NHẬN: Partey ở lại, Arsenal từ bỏ thương vụ 50 triệu

VOH - Tưởng chừng phải chia tay sân Emirates, tuy nhiên Thomas Partey vẫn có thể tiếp tục gắn bó với Arsenal ở mùa giải 2023-2024.

Với sự xuất hiện của Declan Rice, Thomas Partey được cho là không còn được HLV Mikel Arteta tin tưởng. Tờ The Times từng đưa tin, các đội bóng Ả Rập Saudi và Juventus đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Thomas Partey

Tuy nhiên, cây viết Fabrizio Romano khẳng định Thomas Partey gần như sẽ ở lại với sân Emirates. Bởi lẽ, Arsenal treo mức giá khoảng 45 triệu Euro và không đối tác nào có thể đáp ứng.

XÁC NHẬN: Partey ở lại, Arsenal từ bỏ thương vụ 50 triệu 1
Partey khó lòng rời Arsenal. Ảnh: Internet

Ngoài ra, nội bộ Arsenal cảm thấy Thomas Partey sẽ tiếp tục cống hiến cho CLB Bắc London từ mùa giải tới. Điều đó đồng nghĩa với việc, đội chủ sân Emirates muốn gác lại thương vụ Romeo Lavia.

Nửa cuối mùa trước, Thomas Partey sa sút phong độ. Có thời điểm, HLV Mikel Arteta thường xuyên sử dụng Jorginho đá cặp với Granit Xhaka. Do đó, Thomas Partey lên kế hoạch ra đi để được ra sân thường xuyên.

Tuy nhiên, Arsenal khó lòng bán đứt Thomas Partey do đưa ra mức giá tương đối cao. Ngoài tiền vệ người Ghana, CLB Bắc London còn lên kế hoạch đẩy đi những cái tên như Folarin Balogun, Eddie Nketiah hay Kieran Tierney.

Ở chiều hướng ngược lại, Arsenal chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mang tên Bitello từ Gremio. Bitello mang quốc tịch Brazil, là cầu thủ được đích thân Giám đốc thể thao Edu Gaspar đánh giá và đưa về sân Emirates.