Chờ...

MU sở hữu Garnacho với giá "rẻ như cho"

VOH - Alejandro Garnacho cập bến học viện MU vào năm 2020. Đội chủ sân Old Trafford không mất nhiều thời gian để thuyết phục Atletico Madrid nhả người.

Alejandro Garnacho sinh năm 2004, là cầu thủ mang hai dòng máu Argentina - Tây Ban Nha. Từ khi còn là cậu bé, tiền đạo này đã ăn tập tại học viện của Atletico Madrid. Chỉ sau 2 năm, Alejandro Garnacho có sự thăng tiến khiến không ít CĐV ngỡ ngàng.

Tin chuyển nhượng MU - Alejandro Garnacho

Năm 2020, Alejandro Garnacho gia nhập lò Carrington. Tuyển trạch viên Gerardo Guzman là người có công thúc đẩy cầu thủ người Argentina sang Anh chơi bóng. 

garnacho
Alejandro Garnacho là tiền đạo cánh đầy tiềm năng. Ảnh: Internet

Theo The Athletic, Giám đốc học viện của MU khi ấy là David Harrison tỏ ra ấn tượng với Alejandro Garnacho. Sau khi được Giám đốc thể thao John Murtough thông qua, David Harrison lập tức hành động.

MU chỉ phải trả cho Atletico Madrid phí bồi thường 100 nghìn bảng Anh. Đến thời điểm này, đây có thể xem là “món hời” của đội chủ sân Old Trafford. Cuối tháng 4/2023, Alejandro Garnacho đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với MU.

Sao trẻ người Argentina ra sân 35 lần, ghi 5 bàn và có 5 đường kiến tạo. Anh được xem là tương lai trên hàng công MU, được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giống như Mason Greenwood trước đây.

Bên cạnh đó, Alejandro Garnacho vừa được HLV Lionel Scaloni gọi lên ĐTQG Argentina. Anh sẽ sát cánh cùng những Lionel Messi hay Rodrigo De Paul tham dự tour du đấu châu Á vào tháng 6 tới. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất