Chờ...

Nkunku dính chấn thương, Chelsea lo sốt vó

VOH - Trong trận đấu giao hữu trước Dortmund, tiền đạo Christopher Nkunku đã gặp phải chấn thương phải rời sân khiến Chelsea lo lắng khi Ngoại hạng Anh sắp trở lại.

Theo đó, trong một tình huống phối hợp với Nicolas Jackson ở phút thứ 22 trận đấu. Tiền đạo bên phía Chelsea - Christopher Nkunku đã có va chạm với 1 cầu thủ Dortmund, ngôi sao tuyển Pháp ngay lập tức ra dấu cần sự chăm sóc của nhân viên y tế. 

Sau vài phút trao đổi, cựu sao RB Leipzig đã phải rời sân. Chứng kiến điều này, không ít cổ động viên The Blues cảm thấy lo lắng tột độ. Bởi lẽ, Christopher Nkunku nhiều khả năng đóng một vai trò quan trọng trong đội hình CLB thành London mùa này. 

Nkunku dính chấn thương ngay thời điểm Ngoại hạng Anh sắp trở lại - Ảnh: Internet
Nkunku dính chấn thương ngay thời điểm Ngoại hạng Anh sắp trở lại - Ảnh: Internet

Trước đó, Christopher Nkunku đã cho thấy bản thân hòa nhập với Chelsea rất tốt khi liên tiếp tỏa sáng. Tiền đạo 25 tuổi gây ấn tượng bởi khả năng chạy chỗ và xử lý khéo léo trong phạm vi hẹp. Cụ thể, anh đã có 3 pha lập công trong màu áo CLB mới. 

Hiện tại, chưa rõ tình hình chấn thương của Christopher Nkunku chuyển biến nặng ra sao. Tuy nhiên, nếu phải vắng mặt trước thềm Ngoại hạng Anh bắt đầu, HLV Mauricio Pochettino sẽ buộc phải tìm giải pháp chữa cháy. 

Cầu thủ người Pháp đóng vai trò quan trọng trong đội hình Chelsea mùa này - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Pháp đóng vai trò quan trọng trong đội hình Chelsea mùa này - Ảnh: Internet

Trước mắt đội chủ sân Stamford Bridge là cuộc đối đầu với Liverpool tại vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. Một chiến thắng trước một đối thủ lớn sẽ giúp cho mùa giải của Chelsea trở nên tự tin hơn so với mùa bóng năm ngoái.