Chờ...

NÓNG: Liverpool chốt giá không tưởng mua Caicedo, ngáng đường Chelsea triệt để

VOH - Từng được liên kết nhiều với Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, tuy nhiên Moises Caicedo chuẩn bị cập bến Liverpool với mức phí kỷ lục.

Các báo cáo từ Sky Sports cho biết, Moises Caicedo liên tục thúc giục ban lãnh đạo Brighton cho phép mình rời đi. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Independiente del Valle sẽ không khoác áo Chelsea từ mùa giải tới.

Tin chuyển nhượng Liverpool - Moises Caicedo

Theo TalkSPORT, Liverpool chuẩn bị chiêu mộ thành công Moises Caicedo với mức phí hơn 100 triệu bảng Anh. Nếu thương vụ thành công, tiền vệ người Ecuador sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Anfield.

NÓNG: Liverpool chốt giá không tưởng mua Caicedo, ngáng đường Chelsea triệt để 1
Caicedo chuẩn bị gia nhập Liverpool. Ảnh: Internet

Kỷ lục cũ thuộc về Darwin Nunez với mức phí 85 triệu bảng Anh. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Liverpool đã nỗ lực cải tổ hàng phòng ngự khi ký hợp đồng với Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister.

The Kop đã trải qua nhiều xáo trộn khi chia tay cả Fabinho, Naby Keita, Jordan Henderson và James Milner. Tính cả Moises Caicedo, Liverpool có thể chi gần 200 triệu bảng Anh cho các tiền vệ.

Trước khi được Liverpool liên hệ, Moises Caicedo được đồn thổi sẽ cập bến Chelsea. Thế nhưng, The Blues chỉ chấp nhận trả 80 triệu bảng Anh và không thuyết phục được Brighton nhả người.

Nhiều khả năng sẽ có màn trao đổi mục tiêu giữa Chelsea và Liverpool. Để dự phòng trường hợp không mua được Moises Caicedo, đội chủ sân Stamford Bridge đã chuyển hướng sang Romeo Lavia.

Tờ The Athletic đưa tin, Liverpool là đội ở gần với Romeo Lavia nhất và sẵn sàng chi 46 triệu bảng Anh cho tiền vệ trẻ người Bỉ. Dù vậy, Romeo Lavia hiện đã trở thành mục tiêu số một của Chelsea.