Chờ...

Paul Scholes khuyên Ten Hag sử dụng ngôi sao này thay vì Amrabat trước Man City: “Cậu ta giúp MU chơi tốt hơn”

VOH - Huyền thoại MU, Paul Scholes khuyên Erik ten Hag nên loại bỏ Sofyan Amrabat để sử dụng ngôi sao này.

Trong trận đấu với Copenhagen tại vòng bảng Cúp C1, MU đã giành chiến thắng chật vật 1-0. Thậm chí, “Quỷ đỏ” đã có thể nhận trận hòa nếu như Andre Onana không có pha cản phá penalty xuất sắc. 

Dù có được chiến thắng, song nửa đỏ thành Manchester vẫn không thể che lấp đi những điểm yếu như khả năng tận dụng cơ hội hay bản sắc trong lối chơi. Điều này khiến CĐV MU lo lắng bởi cuối tuần này họ phải tiếp đón Man City. 

Amrabat có trận đấu khó khăn trước Copenhagen - Ảnh: Internet
Amrabat có trận đấu khó khăn trước Copenhagen - Ảnh: Internet

Phát biểu trên tờ Metro, huyền thoại MU - Paul Scholes đã đưa ra lời khuyên cho HLV Erik ten Hag về cầu thủ phải được chơi trong trận Derby thành Manchester. 

Theo đó, cựu tiền vệ “Quỷ đỏ” cho rằng Christian Eriksen là người nên được cho ra sân thay vì tân binh Sofyan Amrabat. Cụ thể, anh nói: 

“Công bằng nói trong 45 phút đầu tiên, tôi có cảm giác như đang xem một trận đấu tại Cúp C2. Điều này thật tệ”. 

Eriksen giúp tuyến giữa MU chơi tốt hơn - Ảnh: Internet
Eriksen giúp tuyến giữa MU chơi tốt hơn - Ảnh: Internet

“Hiệp 2 tốt hơn nhiều khi Eriksen góp mặt trên sân. Tôi không có ý thiếu tôn trọng Amrabat bởi anh ấy không giỏi trong việc điều tiết lối chơi”. 

“MU đã chơi như một đội bóng đích thực khi có Eriksen trên sân. Bruno cũng trở nên tốt hơn, những cơ hội cũng ngày một xuất hiện nhiều hơn”. 

Cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford. “Quỷ đỏ” dự kiến áp dụng lối đá phòng ngự phản công quen thuộc, Christian Eriksen với nhãn quan chiến thuật của mình hứa hẹn giúp đội bóng Ten Hag dẫn dắt có thêm nhiều cơ hội.