Chờ...

Pep Guardiola biến Old Trafford thành “nhà hát của những ác mộng”

VOH - HLV Man City, Pep Guardiola đang biến sân nhà Old Trafford của MU thành điểm đến ưa thích để giành lấy 3 điểm.

Vào đêm qua (29/10), Man City đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước MU ngay trên sân khách. 3 điểm trong cuộc đối đầu này giúp thầy trò Pep Guardiola tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh khi chỉ kém Tottenham 2 điểm. 

Trở lại với trận derby thành Manchester, The Citizens tiếp tục chứng minh bản thân đang ở đẳng cấp vượt trội so với MU. Thống kê chỉ ra, đội khách sở hữu đến 61% quyền kiểm soát bóng so với “Quỷ đỏ”. 

Man City là đội giành chiến thắng nhiều nhất trước MU trên sân Old Trafford tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Man City là đội giành chiến thắng nhiều nhất trước MU trên sân Old Trafford tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Chưa hết, tỷ lệ dứt điểm của Man City cũng vượt trội với 21 so với 7 bên phía MU. Thậm chí, cách biệt đã có thể không dừng ở con số 3 bàn thắng nếu như Andre Onana không tỏ ra quá xuất sắc. 

Thắng lợi này giúp Man City trở thành cơn ác mộng thật sự với MU. Thống kê từ Squawka chỉ ra, The Citizens đang là đội giành nhiều chiến thắng nhất trên sân vận động Old Trafford với 9 lần. 

Man City đã bỏ xa MU về trình độ - Ảnh: Internet
Man City đã bỏ xa MU về trình độ - Ảnh: Internet

Thành tích này nhiều hơn 2 trận so với Liverpool, đội bóng luôn được xem là đại kình địch với “Quỷ đỏ” tại Ngoại hạng Anh. 

Đáng chú ý, nửa xanh thành Manchester trước thời điểm Pep Guardiola cầm quân chỉ có 4 lần nở nụ cười khi hành quân đến “nhà hát của những giấc mơ”. 

Có thể thấy, dưới bàn tay của cựu HLV Barca, Man City giờ đây đã thực sự bước qua MU để trở thành CLB xuất sắc nhất tại Manchester ở thời điểm hiện tại.