Chờ...

Wenger nói sự thật về Chelsea lúc này: "Mạnh ai nấy đá"

VOH - Cựu HLV của Arsenal, ông Arsene Wenger đã đưa ra nhận xét về Chelsea sau khi chứng kiến họ thất bại trước Brentford cuối tuần qua.

Thứ Bảy vừa qua là một ngày ảm đạm với các CĐV The Blues, họ phải chứng kiến đội nhà nhận trận thua thứ 4 ở mùa giải này và đó là trận thua thứ 3 trước Brentford trong 3 mùa giải liên tiếp.

Ngoài những ca chấn thương chưa kịp bình phục, trong đó đáng chú ý nhất là trường hợp của tiền đạo Christopher Nkunku thì lối chơi của Chelsea không thuyết phục người xem.

Cầu thủ Chelsea thất vọng sau khi để thua Brentford. Ảnh: Internet
Cầu thủ Chelsea thất vọng sau khi để thua Brentford. Ảnh: Internet

"Giáo sư" Arsene Wenger đưa ra nhận định trên beIN Sports như sau: "Từ bên ngoài nhìn vào, bạn đặt câu hỏi có gì đó sai sai đúng không?".

"Có phải là những cầu thủ mà họ đã chi rất nhiều tiền không đủ tốt? Họ có được đánh giá quá cao không? Có phải niềm tin vào đội bóng quá thấp đến mức họ không thể hiện và chơi một số trận đấu mang tính cống hiến?".

"Nhìn chung, Chelsea trông có vẻ chơi với nhịp độ mà không có ý tưởng nào. Họ trông rời rạc. Đó là một đội bóng có vẻ mạnh ai nấy đá".

"Bạn cần tìm ra giải pháp nhanh chóng vì sau 10 trận đấu bạn đã thấy xu hướng rõ ràng, những gì họ đang làm là ở nửa dưới bảng xếp hạng".

Chelsea hiện đang đứng thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh với 12 điểm, họ bị Top 4 bỏ xa đến 11 điểm. Chặng đường phía trước rất gian nan khi thầy trò HLV Mauricio Pochettino lần lượt phải gặp Tottenham, Man City, Newcastle, Brighton và MU.