Chờ...

Pep Guardiola chỉ ra ngôi sao nguy hiểm nhất phía Chelsea, không phải Cole Palmer!

VOH - HLV Man City, Pep Guardiola cho rằng không phải Cole Palmer mà ngôi sao này mới là cầu thủ đáng sợ nhất bên phía Chelsea.

Sau chuỗi trận thăng hoa kể từ thất bại trước Arsenal, Man City dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn tại vòng 12 Ngoại hạng Anh khi hành quân đến sân của Chelsea. 

Theo đó, The Blues của Pochettino vừa giành chiến thắng thuyết phục trước Tottenham với tỷ số 4-1. Thầy trò Pep Guardiola hoàn toàn có thể trở thành nạn nhân tiếp theo nếu thi đấu chủ quan. 

Cole Palmer được kỳ vọng tỏa sáng trước Man City - Ảnh: Internet
Cole Palmer được kỳ vọng tỏa sáng trước Man City - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, thành tích đối đầu giữa đôi bên đang có sự chênh lệch lớn nghiêng về phía nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Trong 2 lần gần nhất gặp nhau mùa trước, The Citizens đều giành chiến thắng thuyết phục. 

Phát biểu trước trận đấu HLV Pep Guardiola đã có hành động răn đe những ngôi sao của mình không được mất tập trung trước Chelsea. Bởi trong tay Pochettino đang sở hữu nhiều ngôi sao tấn công chất lượng. 

Đơn cử như trường hợp của Cole Palmer, cựu sao Man City đã xây dựng được tầm ảnh hưởng lớn tại Chelsea sau những màn trình diễn xuất sắc. Sau 10 trận trên mọi đấu trường, cầu thủ 21 tuổi đóng góp 3 bàn thắng và 4 kiến tạo. 

Tuy nhiên, theo thuyền trưởng Man City, Cole Palmer không phải là ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía Chelsea. 

Pep Guardiola cho rằng Sterling mới là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Chelsea - Ảnh: Internet
Pep Guardiola cho rằng Sterling mới là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Chelsea - Ảnh: Internet

Tiết lộ trên tờ Metro, Pep Guardiola khẳng định người cũ Raheem Sterling mới là cầu thủ đáng phải chú ý đến nhất. 

“Anh ấy đang chơi rất tốt, anh ấy đã trở lại trong thời điểm tuyệt vời nhất với những gì tôi thấy về màn trình diễn của anh ấy gần đây”.

“Sterling đã tạo ra những mối nguy hiểm đáng kinh ngạc cho đối thủ như những gì anh ấy đã làm ở đây trong nhiều năm. Anh ấy là một phần trong thành công mà chúng tôi đã có được trong những năm đầu ở đây cùng nhau”.