Chờ...

Pep nói một điều để giảm bớt áp lực khi tái đấu với Real Madrid

VOH - Pep Guardiola lên tiếng khẳng định di sản của ông đặc biệt ngay cả khi Man City không giành được thắng lợi trước Real Madrid ở trận đấu tới đây.

Trong buổi họp báo trước đấu gặp Real Madrid tại bán kết lượt về UEFA Champions League, Pep Guardiola đã có những chia sẻ:

"Di sản chúng tôi đã có là một thời gian tuyệt vời ở đây trong nhiều năm. Di sản mà người hâm mộ sẽ nhớ đến là chúng tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng, để thủng lưới rất ít và chúng tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu. Trong vài năm qua chúng tôi đã có một sự bùng nổ. Nó giống như một cuốn sách hay".

Pep Guardiola lên tiếng để giảm bớt áp lực trước trận tái đấu với Real Madrid 1
Man City đã giành được nhiều danh hiệu dưới thời Pep Guardiola - Ảnh: Internet

Rõ ràng nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn trấn an bản thân và các học trò trước trận đấu đầy căng thẳng sắp diễn ra.

Pep Guardiola tin rằng điều quan trọng nhất mà đội bóng của ông sẽ được nhớ đến là thứ bóng đá quyến rũ họ đã chơi, chứ không phải việc có được vô địch Champions League hay không.

The Citizens đang đứng trước cơ hội giành được cú ăn 3. Nửa xanh thành Manchester chỉ cần thắng 1 trong 3 trận đấu còn lại tại Ngoại hạng Anh để chính thức giành ngôi vương. Cũng chỉ cần 1 chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ vô địch cúp FA. Và đánh bại Real Madrid ở trận đấu giữa tuần này, Man City sẽ mở toang cánh cửa đến với chiếc cúp C1 danh giá.

Pep Guardiola lên tiếng để giảm bớt áp lực trước trận tái đấu với Real Madrid 2
Man City sẽ gặp Real Madrid ở trận bán kết lượt về Champions League - Ảnh: Internet

Đội bóng của Pep Guardiola đã có trận hòa 1-1 đầy bản lĩnh trên sân Santiago Bernabeu và ở trận lượt về tại Etihad sắp diễn ra Man City được dự đoán sẽ làm nên chuyện. The Citizens đã không thua trên sân nhà ở Champions League trong 5 năm và thắng cả 14 trận trên sân nhà trong năm 2023.