Chờ...

Pep: “Vừa mới chuyển đến Man City, tôi đã được dặn đừng quan tâm đến Carabao Cup”

VOH - HLV Pep Guardiola tiết lộ thời điểm mới gia nhập Man City, ông từng được Sir Alex Ferguson căn dặn Carabao Cup không quan trọng.

Trận Chung kết Carabao Cup giữa Chelsea và Liverpool đã gây tiếng vang lớn. Cả 2 đội đã cống hiến 120 phút hấp dẫn và kịch tính. 

The Blues đã chịu khuất phục sau bàn thắng duy nhất từ Virgil Van Dijk. Chiến thắng này giúp The Kops có lần thứ 10 đăng quang. 

Carabao Cup được nhiều người quan tâm hơn thời gian gần đây - Ảnh: Internet
Carabao Cup được nhiều người quan tâm hơn thời gian gần đây - Ảnh: Internet

Từ lâu Carabao Cup vốn không được xem là giải đấu quan trọng với nhiều CLB lớn. Tuy nhiên, trong 2 mùa giải gần đây nó đã thu hút lượng lớn CĐV quan tâm. 

Lý do đơn giản đến từ việc các CLB như MU hay Chelsea đều đã suy yếu. Thất đáng buồn khi những giải đấu như này mới giúp các thế lực một thời bóng đá Anh giành lấy danh hiệu. 

Pep được khuyên không nên cố gắng giành lấy Carabao Cup - Ảnh: Internet
Pep được khuyên không nên cố gắng giành lấy Carabao Cup - Ảnh: Internet

Chia sẻ trước truyền thông, Pep Guardiola thậm chí còn chê bai Carabao Cup: “Tôi vẫn còn nhớ khi mới chuyển đến Man City, trợ lý Brian Kidd từng căn dặn hãy mặc kệ giải đấu này và trao cơ hội cho cầu thủ trẻ”. 

“Chính Sir Alex Ferguson cũng từng nói Carabao Cup không quan trọng. Tôi không hiểu tại sao giải đấu lại trở nên hot như vậy trong vài năm trở lại đây”. 

Trong khoảng thời gian dẫn dắt Man City, Pep từng có đến 4 lần thắng Carabao Cup. Tuy nhiên, những trận đấu này đều không thể thu hút lượng truyền thông khổng lồ như 2 mùa giải gần đây.