Chờ...

PSG gỡ bỏ án treo giò, Messi sớm trở lại

VOH - Trên trang Twitter chính thức, PSG đăng tải hình ảnh thông báo sự trở lại của ngôi sao Lionel Messi

PSG vừa đăng một bức ảnh lên trang Twitter chính thức, thông báo sự trở lại của Lionel Messi.

Tờ Le Parisien cho biết Messi đang tập luyện một mình, trong khi phần còn lại của đội bóng được cho nghỉ sau chiến thắng trước Troyes vào hôm chủ nhật vừa qua. Trong khi đó, L'Équipe đưa tin án treo giò của ngôi sao Argentina đã được dỡ bỏ và anh có thể sẽ trở lại ngay vào cuối tuần này trong trận đón tiếp Ajaccio.

PSG gỡ bỏ án treo giò, Messi sớm trở lại 1
Twitter của PSG thông báo sự trở lại của Messi - Ảnh: Twitter

Trước đó, Messi đã bị PSG đình chỉ thi đấu và không nhận lương 2 tuần sau khi cùng gia đình đến Ả Rập Xê Út mà không được sự đồng ý của HLV Christophe Galtier.

Đến tối ngày 5.5, ngôi sao Argentina đã bất ngờ đăng một đoạn video ngắn để giải thích về vụ việc. Messi cho biết bản thân đã có sự nhầm lẫn và anh cũng lên tiếng xin lỗi các đồng đội.

PSG gỡ bỏ án treo giò, Messi sớm trở lại 2
Messi cùng gia đình đến Ả rập mà không có sự đồng ý của PSG - Ảnh: Internet

Cựu cầu thủ Barcelona chia sẻ:

“Tôi muốn làm video này sau mọi chuyện đang diễn ra. Đầu tiên, một lần nữa tôi xin lỗi các đồng đội của mình ở CLB. Tôi thành thật nghĩ rằng chúng tôi sẽ có một ngày nghỉ sau trận đấu như chúng tôi đã làm trước đó. Tôi đã tổ chức chuyến đi này đến Ả Rập Xê Út, chuyến đi mà tôi đã hủy trước đó do tôi không thể đi được. Một lần nữa, tôi xin lỗi vì những gì tôi đã làm. Vì vậy, tôi ở đây, chờ xem CLB muốn làm gì, tôi cũng không mong muốn gì hơn”.

Có vẻ như động thái công khai xin lỗi của Messi đã nhận được sự thông cảm từ ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp.