Chờ...

Mục tiêu hàng đầu của Arsenal muốn chuyển đến Ngoại hạng Anh

VOH - Tiền đạo hàng đầu của Juventus, Dusan Vlahovic muốn được chuyển đến Premier League ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Tháng 1 năm 2022, Dusan Vlahovic đến Juventus từ Fiorentina với mức giá 70 triệu euro. Nhưng thời điểm hiện tại, tiền đạo người Serbia được cho là có nguyện vọng đến chơi bóng ở Premier League.

Vlahovic đã ghi bàn ở 2 trận đấu gần nhất cho Juventus, vào lưới Lecce và Atalanta. Tuy nhiên, phong độ của chân sút 23 tuổi ở mùa giải này vẫn bị đặt dấu hỏi lớn. Anh trải qua chuỗi 8 trận không ghi bàn và thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời HLV Massimilano Allegri.

Mục tiêu hàng đầu của Arsenal muốn chuyển đến Premier League 1
Vlahovic muốn rời Juve ngay trong hè này - Ảnh: Internet

Trong trận gặp Atalanta ở vòng 34 Seria, Dusan Vlahovic đã phải chịu những lời lẽ phân biệt chủng tộc từ khán giả của đối phương. Sự cố này càng khiến chân sút người Serbia muốn nhanh chóng rời khỏi nước Ý.

Premier League là nơi tiền đạo 23 tuổi muốn đến.

Mục tiêu hàng đầu của Arsenal muốn chuyển đến Premier League 2
HLV Mikel Arteta muốn bổ sung tiền đạo cho mùa giải năm sau - Ảnh: Internet

Arsenal được cho là một trong những đội bóng khao khát có được sự phục vụ của Vlahovic. HLV Mikel Arteta quan tâm đến việc củng cố hàng công "Pháo thủ" cho mùa giải mới, khi Jesus tỏ ra quá mẫn cảm với chấn thương.

Các ông lớn của ngoại hạng Anh, Chelsea, Newcastle và cả Manchester United cũng muốn có được chữ kí của tiền đạo người Serbia ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè này.