Chờ...

Quyết chí lật đổ Man City, Arsenal đánh tiếng "kẻ ngổ ngáo Newcastle"

VOH - Arsenal tiến hành bước đầu tiên trong quá trình kích hoạt "bom tấn" Bruno Guimaraes.

Cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2023-2024 của Arsenal không còn nhiều, sau chiến thắng Tottenham của Man City. Ben Jacobs cho hay ngay từ thời điểm hiện tại, "Pháo thủ" đã tiến hành kế hoạch nâng cấp lực lượng nhằm lật đổ "Cityzens" mùa tới.

Vị trí mà đội chủ sân Emirates muốn tăng cường thuộc tuyến giữa, nơi Thomas Partey có khả năng sắp chia tay. Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Arsenal là trụ cột Newcastle, Bruno Guimaraes.

guimaraes-arsenal
Guimaraes được Arsenal đánh tiếng. Ảnh: Internet

"Pháo thủ" đã liên hệ với đại diện của Guimaraes để thông báo sự quan tâm dành cho tiền vệ Brazil. Hợp đồng của anh tại St James' Park tồn tại điều khoản phá vỡ 100 triệu bảng sẽ có hiệu lực từ cuối tháng 5 đến hết tháng 6.

Dù vậy, Ben Jacobs tiết lộ "Chim chích choè" có thể ngồi vào bàn đàm phán nếu có đối tác gửi đề nghị khoảng 80 triệu bảng. Guimaraes hạnh phúc tại Newcastle, những cũng ấp ủ mong muốn chuyển sang 1 CLB được dự Cúp C1 mùa tới.

Tài năng của trụ cột Newcastle giàu cá tính đã được kiểm chứng ở môi trường Ngoại hạng Anh. Anh luôn thi đấu máu lửa và không ngán ngại bất kỳ đối thủ nào. Ở màn đọ sức Arsenal mùa này, Guimaraes đã va chạm quyết liệt với Jorginho cũng như lời qua tiếng lại với Declan Rice.

arsenal-guimaraes
Guimaraes có thể trở thành đồng đội của Rice. Ảnh: Internet

Ngoài Arsenal, Man City và PSG cũng theo đuổi ngôi sao xứ Samba. "Pháo thủ" sẽ cần quyết đoán chốt sổ phi vụ, trong bối cảnh giá trị của Guimaraes có khả năng gia tăng sau Copa America 2024.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.