Chờ...

Rio Ferdinand vạch trần thực trạng tại MU: "Cậu ấy không nên ở CLB"

VOH - Rio Ferdinand dành những lời khen ngợi Jonny Evans. Dù vậy, anh cho rằng MU đang gặp vấn đề khi phải sử dụng trung vệ 36 tuổi ở trận derby thành Manchester.

Ở trận thua Man City 1-3 của MU, Jonny Evans là một trong những cầu thủ hiếm hoi không gây thất vọng. Trung vệ kỳ cựu thi đấu vững vàng và phong toả khá tốt Erling Haaland trong 69 phút góp mặt trên sân.

Evans thi đấu tốt trước Man City. Ảnh: Internet
Evans thi đấu tốt trước Man City. Ảnh: Internet

Đàn anh một thời tại Old Trafford, Rio Ferdinand dành lời khen ngợi Evans trên podcast cá nhân: "Tôi không kỳ vọng Evans ra sân nhiều trận và tạo ra những màn trình diễn tốt như thế. Cậu ấy hiếm khi mắc sai số, thật điên rồ. Evans xử lý bóng hay và cũng kết hợp tốt cùng các cầu thủ trẻ hơn".

Dù vậy, Ferdinand không cho rằng việc MU sử dụng Evans đã 36 tuổi ở trận cầu lớn như derby thành Manchester là một tín hiệu tích cực: "Evans có lẽ cũng không chờ đợi MU ký hợp đồng mới. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu điều đó xảy ra, dựa trên tình hình hiện tại. Tuy nhiên, dù tôi ngưỡng mộ sự chuyên nghiệp của Evans, cậu ấy thật sự không nên ở MU".

Ferdinand không nghĩ MU nên giữ chân Evans. Ảnh: Internet
Ferdinand không nghĩ MU nên giữ chân Evans. Ảnh: Internet

"Chuyện này chỉ cho bạn thấy MU lúc này ở đâu. Evans không nên được yêu cầu vào sân và đeo bám Haaland. Việc chiêu mộ các trung vệ đã qua thời kì đỉnh cao không phải điều mà những CLB hàng đầu làm".

Evans tái xuất "Quỷ đỏ" sau 8 năm chia tay hồi hè năm ngoái. Ban đầu, cầu thủ rời Leicester chỉ tập luyện cùng đội trẻ MU, nhưng bất ngờ được CLB cũ ký hợp đồng một năm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.