Chờ...

Saka không hình dung nổi điều Ronaldo làm được: "Anh ấy là thần tượng của tôi"

VOH - Bukayo Saka bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Cristiano Ronaldo. Ngôi sao Arsenal chỉ ra điểm khác biệt của "CR7" so với phần còn lại.

Bukayo Saka vừa tham gia phỏng vấn qua podcast Men in Blazers. Trụ cột Arsenal thừa nhận sự ngưỡng mộ dành cho Cristiano Ronaldo, siêu sao từng khuấy đảo Ngoại hạng Anh trước đây.

"Dĩ nhiên khi còn trẻ, Ronaldo là thần tượng của tôi", Saka bày tỏ. "Hiện tại khi đã là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi lại càng tôn trọng anh ấy hơn. Ronaldo thật đặc biệt, ở cách duy trì sự kỷ luật, tập trung chinh phục mọi thành tựu".

Saka không hình dung nổi điều Ronaldo làm được: "Anh ấy là thần tượng của tôi" 1
Saka rất khâm phục Ronaldo. Ảnh: Internet

Saka chỉ ra điểm khác biệt làm nên sự nghiệp vượt trội của "CR7" so với phần còn lại: "Ở góc độ cá nhân, tôi không thể hình dung việc thi đấu lâu dài như Ronaldo. Đó là lý do vì sao tôi rất tôn trọng anh ấy".

2024 đánh dấu năm thứ 22 trong sự nghiệp của siêu sao Bồ Đào Nha. Ronaldo ra mắt đội một Sporting CP ở tuổi 17 và sở hữu chuyến phiêu lưu đáng mơ ước qua các màu áo MU, Real Madrid, Juventus, Al Nassr lẫn tuyển Bồ Đào Nha.

Saka không hình dung nổi điều Ronaldo làm được: "Anh ấy là thần tượng của tôi" 2
Ronaldo duy trì sự bền bỉ đáng kinh ngạc. Ảnh: Internet

Bộ sưu tập danh hiệu danh giá của "CR7" bao gồm 5 Cúp C1 ở cấp độ CLB và chức vô địch EURO 2016 cùng đội tuyển quê hương. Năm ngoái khi đã bước sang tuổi 38, Ronaldo vẫn trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của làng túc cầu.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.