Chờ...

Ramsdale tiết lộ "bí quyết" giúp Arsenal thắng Newcastle

VOH - Sau chiến thắng trước Newcastle, thủ thành Ramsdale đã tiết lộ tuyệt chiêu mà HLV Mikel Arteta đã sử dụng để lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ.

Bước vào trận đấu với Newcastle vào tối ngày hôm qua, thầy trò HLV Mikel Arteta được nhiều người cho rằng sẽ gặp phải một thử thách cực lớn khi đã có rất nhiều ông lớn trắng tai trên sân nhà của ‘’Chích chòe’’. 

Đơn cử như trường hợp của những Chelsea hay Tottenham. Thậm chí, trong những phút nhập cuộc đầu tiên hẳn một số người đã nghĩ đến kịch bản tồi tệ cho ‘’Pháo thủ’’ khi chứng kiến cú sút dội cột dọc của Murphy. 

Arsenal đã có màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle - Ảnh: Internet
Arsenal đã có màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, với 2 pha lập công của Martin Odegaard và pha phản lưới nhà của Fabian Schar đã giúp cho "Pháo thủ" có chiến thắng quan trọng. Thầy trò của HLV Mikel Arteta cũng chính là đội bóng thứ 2 làm được điều này trên sân nhà của Newcastle ở mùa giải năm nay.  

Thắng lợi này cũng là lời khẳng định đanh thép cho việc Arsenal vẫn chưa buông chức vô địch cho Man City. 

Arteta cho các học trò xem đoạn phim All or Nothing: Arsenal. Ảnh: Internet
Arteta cho các học trò xem đoạn phim All or Nothing: Arsenal. Ảnh: Internet

Ngoài ra giải thích cho sự quyết tâm của các đồng đội trên sân, thủ thành Aaron Ramsdale đã tiết lộ ‘’tuyệt chiêu’’ thú vị đến từ HLV Mikel Arteta. Cụ thể, theo chia sẻ từ nhà báo Chris Davison:

“Mikel Arteta đã bắt các cầu thủ xem lại đoạn video ghi hình phòng thay đồ thảm bại sau trận thua Newcastle mùa trước trên All or Nothing: Arsenal”

Điều này đã đem tới sự hiệu quả khi các cầu thủ đã mang tới một màn trình diễn chất lượng, qua đó trả lại món nợ đã vay trước “Chích chòe” ở mùa giải năm ngoái.