Chờ...

Sao MU trở thành nạn nhân của "trò cưng" Erik ten Hag

VOH - Với việc Matthijs de Ligt đến với MU, hàng phòng ngự của Quỷ đỏ trở nên chật chội hơn hẳn. Vì lẽ đó sẽ có một vài cái tên buộc phải rời đi để nới rộng quỹ lương.

Theo đó tờ GOAL đã dẫn tin rằng, MU đang chịu áp lực phải bán cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi nhiều cầu thủ mới vừa cập bến. Vì lẽ đó cái tên đầu tiên được Quỷ đỏ tìm cách đẩy đi đã lộ diên, đó là trung vệ Victor Lindelof.

MU
Trung vệ Victor Lindelof đang được MU tìm cách đẩy đi ngay trong mùa hè này khi hàng phòng ngự đã quá chật chội - Ảnh: Internet

Sau khi chiêu mộ thành công bộ đôi Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich với giá 60 triệu bảng, Quỷ đỏ cần thu về thêm tiền bằng cách bán đi một số cầu thủ để tuân thủ luật Công bằng tài chính (FFP). Theo tờ Manchester Evening News, trung vệ người Thụy Điển Lindelof là một trong những mục tiêu để sẽ bị đẩy đi khỏi Old Trafford mùa hè này, đặc biệt là khi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 1 năm.

Tờ Frankfurter Rundschau cho biết Eintracht Frankfurt đang quan tâm đến Lindelof khi họ muốn tăng cường lực lượng trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng.

MU
Lindelof dự báo sẽ có ít cơ hội ra sân nếu tiếp tục ở lại MU mùa giải tới - Ảnh: Internet

Trung vệ 30 tuổi này gia nhập Quỷ đỏ từ Benfica cách đây 7 năm và đã ra sân 259 trận cho câu lạc bộ. Tuy nhiên, anh không có mặt trong đội hình của MU khi thua Man City trên chấm luân lưu ở Community Shield tuần trước.

Rời đi trong mùa hè sẽ là cơ hội duy nhất để Lindelof có được thời gian thi đấu thường xuyên trong mùa giải này, khi hiện tại, HLV Erik ten Hag đang có trong tay nhiều lựa chọn khác cho vị trí trung vệ. Vì vậy, một bước chuyển đến Bundesliga có thể là giải pháp lý tưởng cho tất cả các bên.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.