Chờ...

Tài năng trẻ Levi Colwill được khen ngợi sau trận đấu với Arsenal

VOH - Trong chiến thắng trước Arsenal, HLV Roberto De Zerbi đã hết mực ca ngợi những gì Levi Colwill đã làm được.

Vào tối ngày hôm qua (14/5), Arsenal đã chính thức nói lời chào tạm biệt với giấc mơ chinh phục Ngoại hạng Anh sau khi để thua trước Brighton. 

Dù được thi đấu trên sân nhà Emirates, Martin Odegaard và các đồng đội đã thực sự có màn trình diễn kém chất lượng. 

Về phía Brighton, đội khách thực sự đã mang đến sự bất ngờ cho đội chủ nhà với một đấu pháp hợp lý và làm giảm được các điểm mạnh của Arsenal. 

Levi Colwill được HLV Brighton ca ngợi không ngớt sau trận đấu với Arsenal - Ảnh: Internet
Levi Colwill được HLV Brighton ca ngợi không ngớt sau trận đấu với Arsenal - Ảnh: Internet

Có rất nhiều ngôi sao xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc bên phía Brighton. Tuy nhiên, theo HLV Roberto De Zerbi đối với ông người chơi hay nhất chính là trung vệ Levi Colwill. 

Cụ thể, trong 90 phút trước “Pháo thủ” trung vệ này được trang whoscored chấm 7.8 điểm (cao thứ 2 trong đội hình Brighton). Cá nhân Colwill có 2 tình huống giải nguy, 1 tắc bóng, chuyền bóng thành công đạt mức 87% và không lần nào bị vượt qua. 

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, ông thầy người Ý phấn khích cho biết: “Cậu ấy là một ví dụ tiêu biểu nhất cho sự dũng cảm trong ngày hôm nay. Không phải ai cũng có thể chơi xuất sắc trước đội đứng nhì bảng như thế và khóa chặt Martin Odegaard, cậu ta thực sự đã để lại ấn tượng lớn đối với tôi”.

Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Levi Colwill hẳn fan Chelsea sẽ những người cảm thấy vui mừng nhất. Được biết The Blues đang cần một trung vệ đẳng cấp vào mùa tới và với những Colwill đã làm được cho thời điểm hiện tại anh xứng đáng có được cơ hội thể hiện trong màu áo này. 

*Một số pha bóng hay của Levi Colwill: