Chờ...

Chelsea có động thái mới với Lukaku, xác định 4 mục tiêu chuyển nhượng

VOH - Romelu Lukaku có thể ở lại sân Stamford Bridge khi HLV Mauricio Pochettino lên nắm quyền. Dù vậy, The Blues vẫn để ngỏ khả năng mua thêm tiền đạo.

Các báo cáo từ Fabrizio Romano cho biết, Chelsea đang muốn chiêu mộ thêm tiền đạo, bất kể tương lai Romelu Lukaku ra sao. Được biết, HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng trao cho cầu thủ người Bỉ thêm một cơ hội để thể hiện.

Mùa giải năm nay, Romelu Lukaku khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn. Trái với phong độ có phần bết bát của đội bóng chủ quản, “Drogba đệ nhị” vừa cùng Inter Milan vào đến Bán kết cúp C1. Thậm chí, Nerazzurri đã đặt một chân vào Chung kết khi thắng AC Milan 2-0 ở lượt đi.

lukaku
Lukaku vẫn còn cơ hội thể hiện tại Chelsea. Ảnh: Internet

HLV Mauricio Pochettino lập tức bắt tay vào công tác chuyển nhượng khi đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea. Cụ thể, 4 cái tên lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân 51 tuổi gồm Declan Rice, Alexis Mac Allister, Emiliano Martinez và Harry Kane.

Trường hợp Declan Rice đang nằm trong vùng tranh chấp giữa Chelsea và Arsenal. West Ham United sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ 120 triệu bảng Anh. Dù vậy, điều kiện là bến đỗ tiếp theo của Declan Rice phải có vé dự cúp C1.

HLV Mauricio Pochettino muốn tìm nhân tố đẳng cấp để chia lửa với Enzo Fernandez. Thời điểm này, N’Golo Kante không còn duy trì phong độ đỉnh cao. Mặt khác, Mateo Kovacic đứng trước nguy cơ lớn phải khăn gói ra đi.