Chờ...

Tham vọng chiêu mộ Chiesa của Chelsea gặp trở ngại lớn

VOH - Sau khi hoàn tất thương vụ chiêu mộ Pedro Neto từ Wolverhampton, The Blues mới đây được cho là chuyển hướng sang Chiesa.

Thành công chiêu mộ tiền đạo cánh người Bồ Đào Nha Pedro Neto chưa lâu, Chelsea mới đây đã có động thái tiếp tục khi thúc đẩy hoàn thành thương vụ chiêu mộ Federico Chiesa từ Juventus. Tuy nhiên, The Blues đã nhanh chónh nhận về ngay "gáo nước lạnh" khi đã không thể chiều được ý muốn của Juventus.

Chelsea
Thương vụ trao đổi Chiesa và Sterling giữa Chelsea và Juventus đã đổ vỡ - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Gianluca di Marzio, Chelsea đã đề xuất một vụ trao đổi giữa Chiesa và Raheem Sterling, nhưng thương vụ này đã đổ bể. Hai câu lạc bộ đã thảo luận về khả năng này vào hôm qua 16/7, nhưng bất đồng về giá trị cầu thủ và mức lương đã khiến thỏa thuận không thể hoàn tất. Ngoài ra vấn đề còn được cho biết là liên quan đến việc đăng ký cầu thủ.

Tuy nhiên, Chelsea vẫn quan tâm đến Chiesa và có thể quay trở lại để đưa ra một lời đề nghị riêng cho cầu thủ người Ý. Nhưng trước đó, họ cần phải tìm cách bán được Raheem Sterling. Cầu thủ đang hưởng lương cao nhất The Blues thời điểm hiện tại.

Chelsea
Tuy nhiên về phía Chelsea, CLB thành London vẫn chưa từ bỏ thương vụ đón Chiesa - Ảnh: Internet

Sterling vẫn có thể gia nhập Juventus trong một thương vụ riêng biệt, và tương lai của Chiesa vẫn chưa được định đoạt. Cả hai thương vụ đều có thể xảy ra trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Vì vậy hãy cùng nhau theo dõi và chờ đợi liệu Chelsea có nổ thêm một "bom tấn" nữa trong mùa hè này không.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.