Chờ...

Thay Pochettino, Chelsea tìm đến HLV từng bị cầu thủ MU tẩy chay

VOH - Sau mùa giải không thành công tại sân Stamford Bridge, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức chia tay Chelsea.

Các báo cáo từ The Guardian tiết lộ, Kieran McKenna được xem như ứng viên hàng đầu để thay thế Mauricio Pochettino tại Chelsea. Mùa giải 2023/24, Kieran McKenna dẫn dắt Ipswich Town tại giải hạng Nhất. Nhờ tài thao lược, nhà cầm quân 38 tuổi giúp Ipswich Town thăng hạng với vị trí thứ hai chung cuộc.

kieran-mckenna
McKenna đưa Ipswich trở lại Ngoại hạng Anh sau 22 năm - Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Kieran McKenna từng đảm nhiệm vai trò trợ lý cho Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick ở MU. Tuy nhiên, ông vướng vào mâu thuẫn với chính các cầu thủ tại sân Old Trafford.

Manchester Evening News đưa tin, cuộc tẩy chay được dàn sao MU thực hiện khi cho rằng Kieran McKenna… không đủ trình độ làm việc cùng đội một. Thậm chí, một vài cái tên khẳng định giáo án của Kieran McKenna chỉ phù hợp với lứa trẻ hoặc đội học viện MU.

Sau khi rời sân Old Trafford, Kieran McKenna lập tức khẳng định tài năng cùng Ipswich Town. Trước khi có thông tin được Chelsea liên hệ, Kieran McKenna cũng lọt vào tầm ngắm của Brighton - đội bóng vừa nói lời chia tay với Roberto De Zerbi.

pochet
Pochettino rời Chelsea chỉ sau vỏn vẹn 1 mùa giải - Ảnh: Internet

Mùa giải 2023/24 kết thúc, Ngoại hạng Anh chứng kiến làn sóng chia tay các chiến lược gia. Ngoài Mauricio Pochettino và Roberto De Zerbi, Jurgen Klopp cũng rời Liverpool để nhường chỗ cho Arne Slot.

Theo Telegraph, Chelsea không có ý định tái hợp với Jose Mourinho lẫn Thomas Tuchel. Thay vào đó, đội chủ sân Stamford Bridge hướng đến những ứng viên mới như Kieran McKenna, Thomas Frank, Michel, Sebastian Hoeness và Vincent Kompany. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.