Chờ...

Tiết lộ: Liverpool ra 4 điều kiện cực khủng để thuyết phục Doku, cái kết khiến CĐV Man City hả hê!

VOH - Từng làm mọi thứ để có thể ký hợp đồng với Jeremy Doku, tuy nhiên Liverpool vẫn nhận về thất bại ê chề.

Tờ HLN Sport tiết lộ, Liverpool lên kế hoạch tiếp cận Jeremy Doku khi anh còn chơi cho Anderlecht. Đội chủ sân Anfield chuẩn bị chiến lược kỹ lưỡng, bao gồm 4 điều kiện khủng liên quan đến một dự án thể thao, một căn nhà, một bản hợp đồng và một trường học tại Anh.

Đoàn tùy tùng của Liverpool gồm HLV Jurgen Klopp, thủ môn Simon Mignolet và tiền đạo Sadio Mane đã sang tận đại bản doanh của Anderlecht. Tuy nhiên, Jeremy Doku vẫn từ chối để tiếp tục ở lại Bỉ thi đấu.

Tiết lộ: Liverpool ra 4 điều kiện cực khủng để thuyết phục Doku, cái kết khiến CĐV Man City hả hê! 1
Doku nổi lên trong màu áo Anderlecht. Ảnh: Internet

Đến mùa Hè 2020, Jeremy Doku gia nhập Rennes theo bản hợp đồng trị giá 26 triệu Euro. Sau 92 lần ra sân, ngôi sao sinh năm 2002 ghi được 12 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo cho CLB Ligue 1.

Màn trình diễn thăng hoa của Jeremy Doku đã lọt vào mắt xanh của HLV Pep Guardiola. Khi tìm kiếm cái tên thay thế Riyad Mahrez, chiến lược gia người Tây Ban Nha thẳng tay loại Cole Palmer và lựa chọn Jeremy Doku.

Để có được sự phục vụ của Jeremy Doku, Man City phải trả cho Rennes 65 triệu Euro. Dù vậy, số tiền này sẽ được trả góp qua từng năm. Kể từ khi gia nhập màu áo The Citizens, tuyển thủ Bỉ cho thấy khả năng thích nghi ấn tượng.

Jeremy Doku ghi 2 bàn và có 5 đường kiến tạo sau 8 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Theo cựu HLV Alan Pardew, Jeremy Doku đang trở thành mối đe dọa lớn cho Jack Grealish tại sân Etihad.