Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Fan Arsenal chỉ trích Son Heung-min | Erik ten Hag bảo vệ học trò

VOH - Son Heung-min đón nhận hàng loạt chỉ trích sau tình huống bỏ lỡ vô duyên. Erik ten Hag phủ nhận cáo buộc của Wayne Rooney nhắm vào các cầu thủ MU.

Fan Arsenal chỉ trích Son Heung-min

arsenal
Son bị một bộ phận fan Arsenal chỉ trích vì tình huống bỏ lỡ vô duyên trong trận gặp Man City - Ảnh: Internet

Phút 86 trận đấu giữa Tottenham vs Man City, Akanji trượt chân để mất bóng nguy hiểm ở phần sân nhà, tạo điều kiện để Son băng lên đối mặt thủ thành Ortega. Tuy nhiên tiền đạo người Hàn Quốc đã dứt điểm quá hiền và không thể đánh bại được thủ môn Man City.

Tình huống bỏ lỡ pha ăn bàn mười mươi của Son khiến Tottenham đánh mất cơ hội gỡ hòa Man City, qua đó cũng gián tiếp khiến Arsenal mất ngôi đầu bảng và quyền tự quyết cuộc đua vô địch vào tay thầy trò Pep Guardiola. Sau trận đấu, chân sút người Hàn Quốc đã phải hứng chịu vô số lời chỉ trích từ một bộ phận fan Arsenal vì tình huống bỏ lỡ vô duyên này.

Liverpool trói chân truyền nhân van Dijk

Nhà báo Ben Jacobs tiết lộ Liverpool đang lên kế hoạch giữ chân trung vệ trẻ Jarell Quansah bằng một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ được cải thiện đáng kể. Tài năng trẻ người Anh đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong mùa giải vừa qua, và được xem là người kế thừa xứng đáng cho vị trí của người đàn anh Virgin van Dijk.

Sir Jim Ratcliffe thiết quân luật với dàn WAGs MU tại Chung kết FA Cup

Theo The Sun, Sir Jim Ratcliffe sẽ cắt giảm tất cả những suất vé mời dành cho người thân cầu thủ, cũng như người thân của các nhân viên làm việc tại MU dự khán trận Chung kết FA Cup giữa Man City vs MU sắp tới.

Nếu muốn tham gia theo dõi trực tiếp trận đấu tại Wembley, nhân thân của cầu thủ cũng như của các nhân viên làm việc tại MU sẽ phải tự bỏ tiền túi để mua vé, đây là một trong những động thái nhằm thiết quân luật cũng như giảm thiểu những khoản chi tiêu mà giới lãnh đạo MU cho là "phung phí". Thậm chí, ngay cả những người có mối quan hệ thân thiết với cầu thủ như vợ hoặc bạn gái cũng không được nhận vé mời.

Erik ten Hag bảo vệ học trò, phản bác Rooney

mu
Ten Hag phủ nhận việc có cầu thủ MU giả chấn thương - Ảnh: Internet

Sau khi đón nhận thông tin về việc Wayne Rooney hoài nghi một số cầu thủ MU giả vờ chấn thương để không phải thi đấu trong giai đoạn cuối mùa giải, Erik ten Hag đã lên tiếng phản pháo cựu tiền đạo người Anh nhằm bảo vệ các học trò.

HLV người Hà Lan khẳng định rằng toàn bộ các cầu thủ MU đều đang rất khát khao chiến đấu, nhằm hướng đến mục tiêu giành danh hiệu trong mùa giải này, với trận Chung kết FA Cup gặp Man City.

Barca lại rao bán sao mai

Theo UOL, Barca sẽ rao bán tài năng trẻ 19 tuổi người Brazil - Vitor Roque, dù mới chỉ chiêu mộ cầu thủ này cách đây nửa mùa giải. Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho hay, đội bóng xứ Catalan gặp bế tắc trong việc vạch ra kế hoạch sử dụng Roque trong tương lai. Đây không phải bản hợp đồng mà Xavi mong muốn. Vì vậy, với việc HLV này quyết định ở lại Nou Camp, tương lai của Roque tại Barca cũng xem như chấm dứt.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.