Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Indonesia bắn pháo hoa quấy nhiễu tuyển Việt Nam | Robinho phải ngồi tù 9 năm

VOH - Nhóm thanh niên Indonesia làm phiền sinh hoạt của đội tuyển Việt Nam và toà án buộc Robinho chấp hành án tù 9 năm là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 21/3.

Indonesia bắn pháo hoa quấy nhiễu tuyển Việt Nam

doi-tuyen-viet-nam
Hành động không đẹp của phía Indonesia. Ảnh: Internet

Okezone Bola đăng tải đoạn video cho thấy một số thanh niên Indonesia bắn pháo hoa gần khách sạn mà đội tuyển Việt Nam lưu trú tối qua tại khu vực Jenderal Sudirman, Jakarta. "Những chiến binh sao vàng" sẽ chạm trán "Garuda" vào 20h30 hôm nay (21/3).

Messi không bận tâm đến Ronaldo

Trả lời phỏng vấn TalkSPORT, đồng đội cũ của Lionel Messi là Pique khẳng định "El Pulga" chưa bao giờ bận tâm đến việc ganh đua cá nhân cùng Cristiano Ronaldo. Pique chia sẻ Messi luôn tập trung tối đa vào màn trình diễn của cả tập thể.

Robinho phải ngồi tù 9 năm

robinho-tu
Robinho bị toà án truy xét. Ảnh: Internet

Goal cho hay Robinho sẽ phải chấp hành án tù 9 năm tại Brazil. Cựu ngòi nổ Real Madrid và AC Milan bị kết án tại Ý vì tội cưỡng bức. Đề xuất dẫn độ Robinho trở lại xứ sở mì ống bị từ chối, nhưng toà án có thể buộc anh phải ngồi tù ở quê nhà.

Sao Real chê Barca ít tiền

Phát biểu qua Partidazo COPE, hậu vệ Dani Carvajal cho rằng tài chính của Barca không khả quan, nên kình địch buộc phải trọng dụng các tài năng tự đào tạo. Carvajal mỉa mai rằng Real Madrid chỉ cần mua những ngôi sao trẻ như Jude Bellingham.

Neuer rời đội tuyển Đức

Thủ môn Manuel Neuer không may bị rách cơ trong buổi tập của đội tuyển Đức. Người gác đền kì cựu đã phải rời đại bản doanh và trở về Munich điều trị.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.