Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU nhận cú hích từ thương vụ Olise | Thiago chia tay Liverpool

VOH - MU nhận cú hích từ thương vụ Michael Olise. Thiago Alcantara chia tay Liverpool là những tin tức đáng chú ý tối ngày 17/5.

MU nhận cú hích từ thương vụ Michael Olise

tin-bong-da-moi-nhat-mu-nhan-cu-hich-tu-thuong-vu-olise-arsenal-chiu-anh-huong-nang-ne-tu-var1
Olise muốn gia nhập MU - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Michael Olise sẵn sàng rời Crystal Palace trong mùa hè này. Cầu thủ 22 tuổi ấn tượng với MU và khao khát được cống hiến cho "Quỷ đỏ" ở mùa giải tới. 

Michael Olise đang gây tiếng vang ở 2 mùa giải gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Dù chỉ ra sân 18 ở mùa này vì chấn thương, sao trẻ người Pháp vẫn ghi 10 bàn và 5 kiến tạo. 

2 sao Liverpool nối gót Jurgen Klopp rời CLB

Các báo cáo từ Fabrizio Romano cho biết, Thiago Alcantara và Joel Matip là 2 ngôi sao sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Cả 2 đều chia tay theo dạng hêt hợp đồng và dự kiến được nói chào tạm biệt người hâm mộ ở vòng đấu cuối trên sân Anfield.

Trước đó, HLV Jurgen Klopp cũng đã xác nhận chia tay The Kop vào cuối mùa sau khi cảm thấy bản thân cần một khoảng thời gian nghỉ khoảng

Arsenal chịu thiệt từ VAR

tin-bong-da-moi-nhat-mu-nhan-cu-hich-tu-thuong-vu-olise-arsenal-chiu-anh-huong-nang-ne-tu-var12
VAR nhiều lần khiến Arsenal mất điểm - Ảnh: Internet

Theo thống kê của ESPN, Wolves là CLB nhận bất lợi nhiều nhất từ VAR khi đánh mất đến 17 điểm trong cả mùa giải này. 

Arsenal xếp theo sau với 7 điểm, CĐV "Pháo thủ" rõ ràng có lý do bất bình nếu như điều này khiến họ lỡ mất chức vô địch Ngoại hạng Anh. 

Đơn cử như thất bại trước Newcastle, VAR hẳn đã mắc sai lầm tai hại khi công nhận pha lập công của đội chủ nhà. 

CLB Ligue 1 gửi đề nghị chiêu mộ Antony

Theo Muppetiers, 1 CLB Pháp đã gửi đề nghị mua tiền vệ người Brazil đến MU. ESPN khẳng định rằng cùng Eriksen, Antony nằm trong danh sách cầu thủ bị bán của "Quỷ đỏ" ở phiên chợ hè năm nay.

Xavi bị sa thải

Theo xác nhận từ RAC1 và SPORT, Ban lãnh đạo Barca mới đây đã thống nhất về quyết định sa thải HLV Xavi Hernandez, dù chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ vào tháng trước.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Almeria, Xavi thừa nhận Barca đang gặp nhiều khó khăn về mặt kinh tế. Thậm chí, ông còn khẳng định tình hình hiện tại là tồi tệ nhất trong vòng 25 năm qua, điều này phần nào khiến Ban lãnh đạo Barca không hài lòng và muốn sa thải HLV Xavi. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.