Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Ten Hag xây chắc tương lai tại MU | Man City giành sao trẻ Chelsea

VOH - Chủ sở hữu tương lai MU đảm bảo tương lai cho HLV Erik ten Hag, Man City muốn chiêu mộ Ian Maatsen là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 17/10.

Chủ tịch tương lai MU ủng hộ Ten Hag

Theo The Athletic, Sir Jim Ratcliffe trân trọng và ngưỡng mộ những đóng góp của HLV Erik ten Hag kể từ khi dẫn dắt MU. Chiến lược gia người Hà Lan cũng được đảm bảo tương lai khi tỷ phú giàu nhất nước Anh lên nắm quyền. Trước đó, tờ BBC khẳng định nhà Glazers đã bán 25% cổ phần cho Sir Jim Ratcliffe. 

Tin bóng đá mới nhất: Ten Hag xây chắc tương lai tại MU | Man City giành sao trẻ Chelsea 1
Erik ten Hag được thượng tầng MU tín nhiệm. Ảnh: Internet

Jose Mourinho chia tay AS Roma

Các báo cáo của Sky Sports cho biết, HLV Jose Mourinho sẽ chia tay AS Roma khi mùa giải 2023/24 khép lại. Đôi bên không có bất kỳ động thái nào để gia hạn hợp đồng giữa bối cảnh AS Roma có dấu hiệu sa sút.

Real Madrid xem giò Jobe Bellingham

Sau màn trình diễn ấn tượng của Jude Bellingham, Real Madrid đã lập kế hoạch tiếp cận Jobe Bellingham. Jobe Bellingham năm nay mới 18 tuổi và đang tập trung phát triển sự nghiệp trong màu áo Sunderland.

Man City giành Ian Maatsen

Theo TeamTalk, Man City muốn chiêu mộ Ian Maatsen nếu cầu thủ người Hà Lan từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea. Ngoài đội chủ sân Etihad, West Ham United cũng sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào hậu vệ 21 tuổi.

Tin bóng đá mới nhất: Ten Hag xây chắc tương lai tại MU | Man City giành sao trẻ Chelsea 2
Ian Maatsen do dự không muốn gia hạn với Chelsea. Ảnh: Internet

N’Golo Kante hết lời ca ngợi Saudi Pro League

Tờ L’Equipe tiết lộ, N’Golo Kante cảm thấy kinh ngạc bởi chất lượng của Saudi Pro League. Cựu tiền vệ Chelsea tin rằng các trận đấu Al Hilal, Al Nassr, Al Ittihad và Al Ahly tham dự có trình độ tương đương Ligue 1.