Chờ...

Xúc động: CĐV Bosnia vỗ tay tán thưởng khi huyền thoại Ronaldo rời sân

VOH - Ngay cả khi đội nhà thua đậm trước Bồ Đào Nha, CĐV Bosnia vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Cristiano Ronaldo.

Hành quân đến sân Bilino polje, tuyển Bồ Đào Nha thi đấu hủy diệt và không cho Bosnia có cơ hội phản kháng. Đoàn quân HLV Roberto Martinez ghi 5 bàn ngay trong hiệp một để ấn định chiến thắng 5-0.

Cá nhân Cristiano Ronaldo đóng góp 2 pha lập công ở phút thứ 5 và phút 20. Đến phút 66, CR7 rời sân nhường chỗ cho Diogo Jota. Trên đường rời sân, siêu sao thuộc biên chế Al Nassr đã nhận được tràn vỗ tay tán thưởng từ CĐV Bosnia.

Xúc động: CĐV Bosnia vỗ tay tán thưởng khi huyền thoại Ronaldo rời sân 1
Ronaldo rực sáng trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Người hâm mộ đội chủ nhà thậm chí còn hát vang tên Cristiano Ronaldo vì không muốn anh rời sân sớm. Dù vậy, HLV Roberto Martinez cho phép CR7 được nghỉ ngơi khi cục diện trận đấu an bài.

Theo thống kê, Cristiano Ronaldo cán mốc 40 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 43 trận trong năm 2023. Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha vượt mặt hàng loạt tên tuổi lớn khác như Kylian Mbappe (35) hay Erling Haaland (39).

Trong khi đó, tuyển Bồ Đào Nha thể hiện bộ mặt ấn tượng tại vòng loại EURO 2024. Trải qua 8 trận đấu, “Brazil châu Âu” toàn thắng và ghi đến 32 bàn. Bồ Đào Nha cũng là đội duy nhất tại bảng J đã giành vé đi tiếp.

Xếp ngay sau Bồ Đào Nha là Slovakia với 16 điểm. Chỉ cần 1 điểm trong hai lượt đấu cuối, Slovakia sẽ nối gót Bồ Đào Nha đến với VCK EURO 2024. Tuyển Bosnia vẫn còn cơ hội đá play-off nhờ thành tích tốt tại Nations League 2022/23. 

Xem VIDEO CĐV Bosnia vỗ tay tán thưởng Cristiano Ronaldo: