Chờ...

Tin tức Chelsea: Pochettino đạt thỏa thuận | Lampard tại vị đến hết mùa

VOH - Chelsea mới đây thành công đạt thỏa thuận miệng với Mauricio Pochettino; Frank Lampard vẫn sẽ tiếp tục vai trò HLV tạm quyền tại The Blues cho đến hết mùa 2022/23.

Pochettino tiến gần đến chiếc ghế nóng Chelsea

Sau khi sa thải Graham Potter, Chelsea đã bổ nhiệm Frank Lampard ngồi vào chiếc ghế nóng ở đội bóng. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Anh chỉ nắm giữ vai trò tạm quyền tới khi kết thúc mùa giải 2022/23.

Lampard cũng chưa thật sự tạo ra bất cứ dấu ấn nào bởi 4 trận đấu đã qua kể từ thời điểm tiếp quản Chelsea, đội bóng của ông đều phải nhận thất bại. Đây rõ ràng là thành tích rất đáng thất vọng với đại diện thành London.

Tin tức Chelsea: Pochettino đạt thỏa thuận | Lampard tại vị đến hết mùa
Pochettino tiến gần đến chiếc ghế nóng Chelsea - Ảnh: internet

Giờ đây, chiếc ghế HLV trưởng Chelsea là chủ đề được quan tâm bậc nhất làng bóng đá Anh. Sau quãng thời gian "cân đong đo đếm", ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đang xem Mauricio Pochettino là sự lựa chọn số 1 thay vì Julian Nagelsmann, Luis Enrique.

Đọc thêm: Fabrizio Romano tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea Hè này

Theo nguồn tin từ talkSPORT, Chelsea đã đạt thỏa thuận miệng với Mauricio Pochettino. Vị chiến lược gia người Argentina rất mong chờ việc tiếp quản đội bóng thành London. Thậm chí, thương vụ bom tấn nói trên có thể được công bố chính thức vào cuối tuần này.

Tin tức Chelsea: Pochettino đạt thỏa thuận | Lampard tại vị đến hết mùa
Chelsea nhiều khả năng sẽ đặt cược vào Lukaku mùa giải tới - Ảnh: internet

Nếu tiếp quản băng ghế huấn luyện của Chelsea , chiến lược gia 51 tuổi rất tự tin vào việc có thể làm hồi sinh khả năng săn bàn của Lukaku. Ông sẵn sàng đánh cược vào tiền đạo sinh năm 1993 ở mùa giải tới.

Lampard vẫn sẽ là HLV của The Blues cho đến hết mùa

Dù rằng Pochettino đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea ở mùa bóng tới nhưng hiện tại không có kế hoạch nào để miễn nhiệm vị trí của Frank Lampard sau khi HLV người Anh ký hợp đồng cho đến cuối mùa giải.

Điều đó có nghĩa là Lampard sẽ vẫn chịu trách nhiệm dẫn dắt The Blues cho đến khi mùa giải 2022/23 khép lại. Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh Chelsea trên sân nhà tiếp đón Brentford. Chiến lược gia 44 tuổi rất muốn tránh trận thua thứ 5 liên tiếp kể từ khi trở thành HLV tạm quyền vào đầu tháng này.

Tin tức Chelsea: Pochettino đạt thỏa thuận | Lampard tại vị đến hết mùa
Lampard vẫn sẽ dẫn dắt Chelsea cho đến cuối mùa - Ảnh: internet

Đọc thêm những tin tức liên quan đến MU tại ĐÂY!