Chờ...

Vì sao Thiago Silva có thể rời Chelsea vào cuối mùa này?

VOH - Thiago Silva đang trên đường rời Chelsea để trở lại khoác áo Fluminense, đội bóng thời niên thiếu của trung vệ người Brazil.

Tài khoản Twitter tên The Elastico mới đây đã tổng hợp những lý do cho thấy Thiago Silva sẽ hủy hợp đồng với Chelsea. Đầu tiên, trên Charla Podcast, tiền vệ Andre của Fluminense xác nhận Thiago Silva đã tập luyện cùng CLB trong quá trình hồi phục chấn thương. Andre cũng bày tỏ sự phấn khích với kịch bản người đàn anh trở lại khoác áo đội chủ sân Maracana.

Kế đó, trên Instagram, Dì của Thiago Silva - bà Tialili, đăng bức ảnh ghép cháu trai đang mặc áo đấu Fluminense và đứng cạnh Marcelo. Ngoài ra, nhân vật này còn viết dòng trạng thái đầy ẩn ý “3 và 33 chuẩn bị chơi bóng cùng nhau”. Được biết, Thiago Silva từng mặc áo số 3 tại Fluminense, trong khi 33 là số áo của Nino - đội trưởng đương nhiệm của Fluminense.

Vì sao Thiago Silva rời Chelsea vào cuối mùa này? 1
Ngày Thiago Silva rời Chelsea sắp đến - Ảnh: Getty

Gần đây, Thiago Silva cũng lên tiếng nói về thực trạng ở Chelsea. Cụ thể, anh cho rằng người hâm mộ không thể đổ lỗi cho huấn luyện viên khi bản thân đội bóng lộ ra nhiều vấn đề. Kể từ khi đổi chủ, The Blues đã mang về hàng loạt cầu thủ. Điều này đã gây khó dễ cho các chiến lược gia trong khâu sắp xếp nhân sự.

Ở hàng phòng ngự, Chelsea sở hữu đến 5 cái tên có thể đá trung vệ tốt, bao gồm Thiago Silva. Từ những cơ sở kể trên, chuyện Thiago Silva ra đi có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Mùa giải 2022/23 này, cầu thủ người Brazil thi đấu 21 trận tại Ngoại hạng Anh, có được 2 đường kiến tạo.

 

 

Nếu trở lại Fluminense, Thiago Silva sẽ sát cánh cùng một gương mặt kỳ cựu khác là hậu vệ Marcelo. Sau khi bị Olympiakos chấm dứt hợp đồng hồi tháng Hai vừa qua, Marcelo quyết định hồi hương để cống hiến cho đội bóng thời niên thiếu.