Chờ...

Tịt ngòi trước Arsenal, Liverpool và Real Madrid, Haaland vẫn được Pep ca ngợi: “Cậu ấy đã làm tốt”

VOH - Phong độ của Erling Haaland trong những trận cầu quan trọng khiến CĐV Man City thất vọng nhưng vẫn được Pep Guardiola khen ngợi.

Phong độ của Erling Haaland trong những trận cầu lớn cùng Man City đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trước Real Madrid, cầu thủ người Na Uy mất hút hoàn toàn khi bị Rudiger khóa chặt cả trận. 

Cựu sao Dortmund là một trong những người chơi tệ nhất trận theo sofascore với 6.8 điểm. Xuyên suốt 90 phút góp mặt, Erling Haaland chỉ tung ra 1 cú sút, 0 lần rê bóng thành công và mất bóng đến 7 lần. 

Haaland mất hút trước Real Madrid - Ảnh: Internet
Haaland mất hút trước Real Madrid - Ảnh: Sofascore

Điều này làm dấy lên những lo lắng về ngôi sao sinh năm 2000 về việc anh chỉ là ngôi sao của các trận đấu nhỏ. Bằng chứng Erling Haaland cũng đã tịt ngòi với Liverpool và Arsenal dù cho sở hữu một số cơ hội ngon ăn. 

Thậm chí trước một MU tan hoang về lực lượng, cầu thủ 24 tuổi cũng phải nhờ đến tình huống sai lầm phòng ngự của Amrabat mới có thể lập công. 

Haaland thường chơi kém ở những trận cầu quan trọng cùng Man City - Ảnh: Internet
Haaland thường chơi kém ở những trận cầu quan trọng cùng Man City - Ảnh: Internet

“Cậu ta đơn giản chỉ biết chờ người khác dọn sẵn mà thôi, đúng là cầu thủ hạng 2”. CĐV cso tài khoản @masonties bình luận trên Twitter. 

“Giành quả bóng vàng ư? Trí tưởng tượng của cậu ta thật phong phú đấy”. Một NHM khác mỉa mai Erling Haaland. 

Trước những lời chỉ trích hướng về cậu học trò cưng, Pep vẫn thản nhiên cho rằng Erling Haaland đang là cầu thủ không thể bị thay thế tại Man City. 

"Haaland giúp ghi một số bàn thắng, tạo khoảng trống cho người khác ghi bàn... sau trận đấu với Real, cậu ấy vô cùng hạnh phúc".

“Cậu ấy giúp chúng tôi có thêm nhiều khoảng trống để ghi bàn. Tôi rất hạnh phúc khi sở hữu cậu ấy trong đội”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.