Chờ...

Top CLB chấn thương tại Ngoại hạng Anh: Chelsea và MU dẫn đầu Big Six

VOH - Chelsea và MU đang phải gặp quá nhiều bất lợi tại Ngoại hạng Anh khi các cầu thủ trụ cột bị chấn thương.

Chelsea và MU đang là 2 ông lớn thiếu sự ổn định tại Ngoại hạng Anh năm nay. Theo thống kê, 2 CLB trên lần lượt đứng vị trí thứ 10 và 11 trên bảng xếp hạng.

Thành tích trên rõ ràng không xứng với tầm vóc cũng như số tiền mà cả Chelsea và MU đã chi ra trong kì chuyển nhượng vừa qua.

Cả Chelsea và MU đều gặp rắc rối về tình hình nhân sự do chấn thương - Ảnh: Internet
Cả Chelsea và MU đều gặp rắc rối về tình hình nhân sự do chấn thương - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, không như các đội bóng thuộc nhóm Big Six khác đều may mắn có được lực lượng ổn định qua từng vòng đấu. Cả Chelsea và MU đều chưa từng 1 lần sở hữu đầy đủ những con người tốt nhất trên sân. 

Thống kê từ Ngoại hạng Anh chỉ rõ, The Blues đang là đội dẫn đầu về số ca chấn thương ở mùa bóng năm nay với 12 trường hợp. Trong số này có những cái tên đình đám như Cole Palmer, Nkunku và Reece James.

Cùng chung số phận với đội bóng thành London, "Quỷ đỏ" thành Manchester cũng có tổng cộng 9 ca chấn thương. Ngoài ra, việc nội bộ lục đục cũng góp phần khiến Erik ten Hag gặp khó khăn trong việc bố trí nhân sự thi đấu. 

Bên cạnh đó, các CLB hiện đang có phong độ cao như Arsenal hay Tottenham đều không gặp vấn đề với chấn thương nghiêm trọng.

*Danh sách những CLB có số ca chấn thương nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh năm nay:

Top CLB chấn thương tại Ngoại hạng Anh: Chelsea và MU dẫn đầu Big Six 2