Chờ...

Trụ cột Bayern Munich báo tin dữ, Arsenal rộng cửa vào Bán kết Cúp C1

VOH - Bayern Munich lại đón nhận tin không vui khi Kingsley Coman vừa dính chấn thương khá nặng và dự kiến sẽ bỏ lỡ trận Tứ kết lượt về Cúp C1 trước Arsenal.

Trên sân nhà, Bayern Munich có chiến thắng 2-0 trước Cologne để chạy đà cho lượt về Tứ kết Cúp C1 với Arsenal. Tuy vậy, chiến thắng của “Hùm xám” không trọn vẹn khi tiền đạo Kingsley Coman dính chấn thương sau trận đấu này.

Tiền đạo người Pháp phải nhờ đến sự giúp đỡ của các nhân viên y tế để rời sân ở phút 51. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cũng xác nhận cựu sao PSG sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với “Pháo thủ” vào giữa tuần sau. 

Coman đau đớn rời sân - Ảnh: Internet
Coman đau đớn rời sân - Ảnh: Internet

"Chấn thương của Coman đến theo cách rất cay đắng. Ngày hôm nay, là lần ra sân đá chính đầu tiên sau thời gian dài của Coman. Nhìn trên TV cũng có thể thấy Coman đau đớn như thế nào. Chắc chắn cậu ấy sẽ ngồi ngoài ở trận đấu tới”. 

May mắn cho Coman khi tờ Sky Sports nhận định chấn thương cơ khép tiền đạo mắc phải không quá nghiêm trọng. Điều này giúp cho cánh cửa đến EURO 2024 với Coman vẫn chưa hoàn toàn khép lại. 

Arsenal sở hữu nhiều lợi thế trước Bayern Munich - Ảnh: Internet
Arsenal sở hữu nhiều lợi thế trước Bayern Munich - Ảnh: Internet

Song, việc Coman không thể thi đấu ít nhiều khiến Bayern Munich thất thế trước Arsenal. Nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng thiếu vắng Sergy Gnabry vì chấn thương và chỉ còn mỗi Leroy Sane ở vị trí tiền đạo cánh. 

Trước một hàng phòng ngự kiên cố từ Arsenal, Bayern Munich nhiều khả năng sẽ buộc phải trông chờ vào Harry Kane. Tiền đạo người Anh đang được coi là hung thần với “Pháo thủ” khi sở hữu 15 pha lập công vào lưới đội khách. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.