Chờ...

Trụ cột Hà Nội FC chấn thương không thể ra sân đấu Bình Định

VOH - Trung vệ Nguyễn Thành Chung phía Hà Nội FC gặp phải chấn thương trong lúc tập luyện và không thể ra trong trận đấu mở màn giai đoạn 2 V-League 2023 gặp Bình Định.

Trong buổi tập gần nhất của Hà Nội FC, trung vệ trụ cột Nguyễn Thành Chung gặp phải chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trận đấu với Bình Định diễn ra lúc 19h15 ngày 17/7 trên sân Hàng Đẫy tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023.

Hà Nội nằm ở nhóm đua vô địch, các đối thủ trong nhóm này đều có sự quyết tâm cao cũng như rất mạnh về mặt lực lượng. Mỗi trận đấu đều có thể xem là một trận Chung kết, vì thế đội bóng Thủ đô hy vọng Thành Chung vẫn có thể ra sân ở trận đấu trên.

Trụ cột Hà Nội FC chấn thương không thể ra sân đấu Bình Định
Thành Chung không thể ra sân trận Hà Nội tiếp đón Bình Định - Ảnh: internet

Nhưng trời không chiều lòng người, có vẽ như chấn thương của trung vệ Thành Chung nặng hơn dự đoán nên trong danh sách đăng ký thi đấu của Hà Nội công bố trước trận gặp Bình Định không có tên anh.

Xem thêm: Link xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Định (V-League 2023, 19h15 ngày 17/07)

Thành Chung là cầu thủ quan trọng của Hà Nội ở mùa giải 2023. Tính riêng tại V-League 2023, tuyển thủ Việt Nam đá chính 11 trên 13 trận đã đấu của đội sân Hàng Đẫy.

Cũng liên quan tới tình hình lực lượng của Hà Nội FC trước trận gặp Bình Định, nhà đương kim vô địch đã đón chào sự trở lại của 2 tiền vệ Marcao Silva và Đậu Văn Toàn sau một thời gian dưỡng thương. 

Với lợi thế sân nhà, Hà Nội chắc chắn hướng đến việc đòi lại món nợ thua 1-3 tại Quy Nhơn ở giai đoạn 1. Hà Nội cần cải thiện lối đá và không được phép mắc sai lầm. ĐKVĐ Hà Nội (tạm xếp thứ 3 với 22 điểm) đối đầu TopenLand Bình Định (19 điểm, hạng 6).

 

Trụ cột Hà Nội FC chấn thương không thể ra sân đấu Bình Định
Đội hình xuất phát của Hà Nội FC trước Bình Định - Ảnh: internet